Bùng Nổ Ngành Nghề Công Nghệ Cao Tại Israel

Ngày:09/08/2019  
 Uviet.net  (09.8.2019): Trong quý đầu tiên của năm 2019, đã có sự gia tăng đáng kể về tiền lương và nhu cầu cho nhân viên. Một cuộc khảo sát được thực hiện trong năm nay cho thấy các ngành nghề được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành công nghệ cao là các nhà phát triển phần mềm điện thoại và website, và mức lương cho công việc này vốn đã cao so với mức trung bình, đã tăng khoảng 5-8%.

Theo khảo sát của công ty nhân sự CPS JOBS, mức tăng lương cao nhất cho nhân viên công nghệ cao là trong các lĩnh vực tiếp thị internet, bao gồm quản lý nội dung, mạng xã hội và quản lý chiến dịch, ngoài ra nhu cầu tăng 1% nhân viên trong lĩnh vực này.

Mức tăng 8% được ghi nhận cho nghề mua truyền thông và 7% được tìm thấy cho vai trò tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một nhân viên có 2 năm kinh nghiệm có thể kiếm được 8.000-9.000 NIS và một nhân viên có tối đa 5 năm kinh nghiệm có thể kiếm được trung bình từ 10.000-17.000 NIS mỗi tháng.

Mức tăng lương 7% đã được tìm thấy để phát triển phần mềm kể từ cùng quý năm ngoái và tăng 6% trong phát triển website. Ví dụ: mức lương của nhà phát triển .NET là khoảng 13.000-17.000 NIS và nếu cùng một nhà phát triển có 5 năm kinh nghiệm, anh ta có thể kiếm được 17.000-22.000 NIS.

Nhưng không phải tất cả đều tuyệt vời trong ngành công nghệ cao: trong các ngành tiếp thị và bán hàng như quản lý bán hàngquản lý sản phẩm, không có thay đổi về tiền lương. Trong lĩnh vực Đảm bảo chất lượng, có sự giảm sút về tiền lương và nhu cầu đối với nhân viên, trong khi những người kiểm tra QA có kinh nghiệm đang được hưởng mức tăng 3% so với tiền lương của họ. Các công ty thích các nhóm QA có kinh nghiệm, không giống như năm ngoái khi họ thuê những người thử nghiệm QA mới làm quen.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net