Vụ Ly Hôn lớn nhất hành tinh Jeff Bezos ông chủ Tập Đoàn Amazon sẽ trả $38 tỷ USD cho vợ MacKenzie

Ngày:01/07/2019  

 Jeff Bezos Trả 38 Tỷ Mỹ Kim Để Ly Dị Vợ MacKenzie Bezos

Vụ Ly Hôn Đắt Giá Nhất Hành Tinh

Zcomity (01.7.2019): Người đàn ông giàu nhất thế giới Jeff Bezos cũng là nhà sáng lập của Amazon , sẽ trả 38 tỷ Mỹ Kim (tương đương 874.000.000.000.000 VND = 29 tỷ Bảng Anh) để giải quyết vụ ly hôn với người vợ chung sống suốt 26 năm của mình, MacKenzie Bezos.Một thẩm phán dự kiến sẽ đóng con dấu để giải quyết vụ ly hôn đắt nhất thế giới trong tuần này, xác nhận một thỏa thuận sẽ gặp bà Bezos vợ ông chủ Amazone, chiếm 4% cổ phần trong tập đoàn mua sắm trực tuyến lớn nhất hành tinh.

Cặp vợ chồng đã có với nhau 4 người con, kết hôn năm 1993, trước khi ông Bezos thành lập Hãng Amazon từ nhà xe của mình ở Seattle.

Ảnh: Jeff Bezos, ông chủ Amazon & người vợ.

Cô Bezos, 49 tuổi, người sẽ trở thành người phụ nữ giàu thứ tư thế giới, đã hứa rằng cô sẽ trao ít nhất một nửa trong số tiền $38 tỷ USD  cho tổ chức từ thiện.

Cô tuyên bố ý định quyên góp rất lớn trong một blog trên trang web do The Giving Pledge thành lập, một tổ chức do tỉ phú Warren Buffett và Bill Gates thành lập, khuyến khích giới siêu giàu dành hơn một nửa tài sản của họ cho các hoạt động từ thiện.

Bà Bezos, đã viết: 

"Tôi có một số tiền không tương xứng để chia sẻ. "Cách tiếp cận từ thiện của tôi sẽ tiếp tục chu đáo. Sẽ mất thời gian, công sức và sự quan tâm. Nhưng tôi sẽ không chờ đợi. Và tôi sẽ giữ nó cho đến khi chuyển hết cho từ thiện một cách an toàn."
Sự hào phóng của cô đã được ông Bezos ca ngợi trên Twitter, người đã bày tỏ niềm tự hào về cử chỉ của mình khi sắp trở thành người vợ cũ.

Một Thỏa thuận ly hôn lớn đạt kỷ lục về chi tiền trước đó do tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev thiết lập đã được tòa án Thụy Sĩ yêu cầu trả hơn 4,5 tỷ Mỹ Kim cho vợ cũ của ông, Elena.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com