Northrop Grumman nhận được $104 triệu Mỹ Kim cho việc nâng cấp các máy tính nhiệm vụ cho các Trực Thăng UH-1Y, AH-1Z, UH-60V

Ngày:06/07/2019  
uViet (06.7.2019): Tập đoàn sản xuất vũ khí của Hoa Kỳ Northrop Grumman Corp tuyên bố rằng họ đã nhận được một hợp đồng không xác định trị giá 104 triệu Mỹ Kim, số lượng không xác định (IDIQ) cho việc làm mới kỹ thuật của các máy tính nhiệm vụ trên các Trực thăng UH-1Y, AH-1Z và UH-60V.

Hợp đồng IDIQ bao gồm việc giao các đơn vị sản xuất, các đơn vị trang bị bổ sung và các đơn vị phụ tùng cho Cơ quan Hậu cần Quốc phòng-Thủy Quân Lục Chiến của chính phủ Bahrain theo Đạo luật Bán hàng Quân sự Nước ngoài.

Hợp đồng này tập hợp nhiều khách hàng về máy tính nhiệm vụ cho Phi cơ, thúc đẩy giá trị lớn hơn, hiệu quả chi phí và tiết kiệm công sức phục vụ hậu cần. Theo IDIQ, Hải quân Bahrain có thể ban hành nhiệm vụ hoặc trao hạn mức quy định trong hợp đồng. Công việc theo hợp đồng được thiết lập để kết thúc vào năm 2023.

James Conroy, phó chủ tịch mảng máy bay và hệ thống điện tử hàng không C4ISR của Northrop Grumman cho biết. Hệ thống cung cấp sự hiểu biết tình huống được cải thiện trong môi trường mối đe dọa thay đổi nhanh chóng.

Máy tính nhiệm vụ tích hợp các khả năng xử lý video, vũ khí và xử lý video tiên tiến vào một máy tính hiệu suất cao trên không có khả năng điều khiển màn hình độc lập, đa chức năng. Kiến trúc mở, đáng tin cậy của nó cung cấp hiển thị tập trung và kiểm soát tất cả các chức năng hệ thống điện tử hàng không tích hợp.

Máy tính nhiệm vụ mang lại khả năng, tính phổ biến, độ tin cậy và khả năng bảo trì được cải thiện cho chiến binh.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net