Chị Nguyễn Thị Hoài Mất Tích Khi Cùng Chồng Sang trung Quốc Lao Động

Ngày:24/07/2019  

Tình trạng mất tích hay hay bị bắt cóc có liên quan đến những tội phạm người Trung Quốc không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên vấn đề là người dân có nhận thức được mức độ an toàn của bản thân mình khi Du lịch hay tìm việc làm ở những vùng lân cận hay thậm chí là đi Trung Quốc hay không.

Trường hợp của chị Hoài khi cùng người Chồng sang Trung Quốc lao động tìm kế sinh nhai đã không được may mắn, chị Hoài đã bất ngờ mất tích nhiều tháng không liên lạc được.

Ngày 20/7, anh Nguyễn Công Lợi ở xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn (Nghệ An), cho biết gia đình vẫn chưa có tin tức gì về người vợ của mình bị mất tích ở Trung Quốc. Người đàn ông này mong muốn nhà chức trách vào cuộc điều tra, phối hợp tìm kiếm.

Công an xã Nam Lộc đã hướng dẫn gia đình làm các thủ tục kiến nghị lên cơ quan cấp cao hơn.

Trước đó, ngày 06 tháng 4, anh Lợi cùng vợ là chị Nguyễn Thị Hoài được một người quen giới thiệu sang Trung Quốc làm việc tại xưởng sản xuất giày dép ở huyện Mục Lụi, tỉnh Quảng Đông.

Ngày 2/5, sau khi tan ca, chị Hoài đi ăn cùng với một người bạn rồi mất tích. Nhiều ngày tìm vợ bất thành, anh Lợi đến công an sở tại trình báo sự việc.

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Hoài. Gia đình cung cấp


Tuy nhiên, họ chỉ lập biên bản sự việc, đến nay vẫn chưa có tin tức. Hiện anh đã về Việt Nam, tiếp tục trình báo vụ việc lên cơ quan công an.