Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ phát hành đoạn phim độc đáo về thử nghiệm xe lội nước trên ở vùng biển gồ ghề

Ngày:01/07/2019  

 Zcomity  (01.7.2019): Hôm chủ nhật Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã phát hành đoạn video ấn tượng cho thấy việc kiểm tra và đánh giá những khó khăn của phương tiện đổ bộ tấn công khi vận hành trong một vùng biển gồ ghề.


Các phương tiện tấn công đổ bộ AAV7 của Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ từ Camp Pendleton chạy trong gió lớn và biển động trong giai đoạn thử nghiệm. Chiếc xe đổ bộ được theo dõi nặng 29 tấn bị lật trong làn nước xù xì và sau khi tiếp tục nhiệm vụ.

Được đăng trên tài khoản chính thức của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, đoạn phim giải thích tầm quan trọng của việc thử nghiệm phương tiện đổ bộ (AVTB) và lý do tại sao nó quan trọng đối với Thủy Quân Lục Chiến.

Theo Trung tá Thủy quân lục chiến Brett Hohmann, người điều hành thử nghiệm xe lội nước (AVTB), và trung sĩ Devin Glade [ chỉ huy đường dốc], AVTB là trung tâm chuyên thử nghiệm của Thủy Quân Lục Chiến, đánh giá và phát triển các nền tảng xe lội nước hiện tại và tương lai.

Trung tá Brett Hohmann cho biết, Chúng tôi cần một chi nhánh thử nghiệm xe đổ bộ để đảm bảo rằng Thủy quân lục chiến được linh hoạt để chiến đấu, họ có được thiết bị chất lượng tốt nhất và phù hợp để có thể thực hiện những gì họ cần. 


Kể từ khi thành lập vào những năm 1940, AVTB đã đi đầu trong việc thử nghiệm xe đổ bộ và tiếp tục là trung tâm thử nghiệm duy nhất của DoD chuyên chuyên thử nghiệm, đánh giá và phát triển các nền tảng chiến đấu đổ bộ hiện tại và tương lai.

AVTB đã trở thành tâm điểm cho tất cả các nâng cấp thế hệ của xe đổ bộ, kể từ khi Phương tiện đổ bộ (LVT), là chìa khóa thành công của chiến dịch ở Thái Bình Dương trong Thế chiến II. Trong những thập kỷ tiến hành, AVTB đã duy trì vai trò không thể thiếu trong việc thử nghiệm nhiều biến thể và nâng cấp của Xe Tank lội nước (AAV) và Xe chiến đấu viễn chinh (EFV).

Tại đây, Trung tâm bảo trì của AVTB cung cấp hỗ trợ cho tất cả các phương tiện chúng tôi sử dụng để thử nghiệm. Chúng tôi phối hợp hậu cần, thiết bị và chế tạo bất kỳ thiết bị thử nghiệm nào được yêu cầu để lắp thiết bị, Trung Uý Devin Glade cho biết ,nói thêm rằng, Chúng tôi sản xuất tất cả các thú cưỡi cần thiết để lấy dữ liệu thử nghiệm. Chúng tôi duy trì và lưu trữ tất cả các vũ khí được sử dụng trong thử nghiệm phát triển. Tầm nhìn là sự phát triển hiện hành và trở thành hoạt động thử nghiệm đầu tiên cho Thủy Quân Lục Chiến.






Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com