Hàng Tấn Vũ Khí Đang Được Chuyển Đến Trung Đông Đề Phòng Iran

Ngày:10/05/2019  
 Zcomity  (10.05.2019): Để đối phó với mối đe dọa về khả năng tiềm tàng một cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Hoa Kỳ của Iran, Quân đội Hoa Kỳ đã quyết định gửi thêm hỏa lực tới Trung Đông.
Điều này bao gồm một Hàng Không Mẫu Hạm Với một Cánh không quân trang bị đầy đủ, một tuần Dương Hạm, 4 Khu Trục Hạm, một nhóm máy bay ném bom hạng nặng, các chiến đấu Cơ, tàu chiến viễn chinh và tổ hợp tên lửa đất-đối-không. Tất cả như một màn trình diễn sức mạnh thị uy với Iran. Có hàng tấn hỏa lực được mang đến Trung Đông theo cách đó.

Hoa Kỳ đã cảnh báo rằng họ sẽ đáp trả bất kỳ cuộc tấn công nào của Iran nhằm vào lợi ích của Hoa Kỳ Bằng "Sức mạnh cứng rắn".
Ảnh: Một chiếc F-18 đang dược phóng để cất cánh từ Hàng Không Mẫu Hạm

Nhóm tấn công gồm Hàng Không Mẫu Hạm USS Abraham Lincoln và Cánh không quân mạnh mẽ của nó, cũng như một tuần dương Hạm và 4 tàu khu trục, bắt đầu di chuyển vào khu vực với các máy bay ném bom tầm xa hạng nặng B-52 Stratofortress hồi đầu tuần này.

Bộ Tư lệnh Trung tâm Không quân Hoa Kỳ công bố hôm thứ Năm rằng các máy bay chiến đấu F-15C Eagle đã được tái bố trí để "bảo vệ các lực lượng và lợi ích của Hoa Kỳ trong khu vực". Vào Hôm thứ Sáu, Ngũ Giác Đài thông báo rằng Tàu USS Arlington, một tàu đổ bộ và một hệ thống tên lửa đất đối không Patriot đang trên đường đến.