John Wick Một Sát Thủ thượng thặn gây nỗi khiếp sợ cho mọi kẻ thù

Ngày:13/04/2019  
Không giống với các tác phẩm viễn tưởng về sức mạnh siêu anh hùng, bộ phim "Mạng đổi mạng" phản ánh sự ngang trái trong đời sống của các thế lực ngầm trong xã hội đương đại. Cuộc sống của những người hành nghề sát thủ và cái giá mà họ phải đối mặt cho dù họ muốn trở lại với cuộc sống bình thường như bao công dân gương mẫu khác. Và bạn sẽ làm gì tiếp theo khi đôi tay mình một khi đã nhúng chàm?.


Câu chuyện về John wick
Sau cái chết của của người vợ, John wick một sát thủ chuyên đi giết mướn cho các tổ chức Mafia ngầm đã quyết tâm gác kiếm để quay về với cuộc sống bình thường như bao công dân khác trong xã hội cùng chú chó thân yêu và cũng là người thân duy nhất bên cạnh an ủi anh lúc cô đơn. John wick là người có nhiều tiền từ những phi vụ giết thuê, anh lang thang du hành trên một chiếc xe hơi đồ cổ giá trị cùng chú chó ngoan của mình. Không mấy là trong lúc anh dừng xe đổ xăng thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên tấn công, họ cướp tiền, cướp xe, và điều gây phẫn nộ nhất là một thành viên trong nhóm thanh niên đi cướp đã lỡ tay sát hại chú chó con của John wick. Nếu chàng trai đi cướp này chỉ lấy tiền và xe thôi thì đối với John trong tâm trạng lúc này thì có thể nói như chẳng có chuyện gì, nhưng mấu chốt hiểm họa sắp giáng xuống cho Nhóm thành niên đam mê cướp bóc này chính là việc họ đã sát hại chú chó, được xem là người thân yêu cuối cùng của John wick.

Sát thủ Trở lại
Thế giới Mafia ngầm, những sát thủ kỳ cựu chẳng ai mà không biết đến cái tên John wick trong làng sát thủ. Nếu nhóm thanh niên kia biết anh là ai, thì mọi chuyện đã không đi quá đà.


Đang cập nhật .....