Northrop Grumman cung cấp cảm biến "DSU-33 nổ trên không" thứ 200.000

Ngày:02/03/2019  

 Zcomity  (02/3/2019): Nhà thầu quốc phòng Northrop Grumman của Hoa Kỳ, đã tuyên bố chuyển giao Bộ cảm biến tiệm cận DSU-33 thứ 200.000, một công nghệ cung cấp tính năng nổ trên không dành cho loại Bom đa năng của Hoa Kỳ và các phi công phe đồng minh dựa vào nó như một hệ số nhân trong lực lượng chiến đấu.

Theo một thông cáo báo chí, việc sản xuất ban đầu của phiên bản DSU-33B / B đã khởi động từ năm 2000 và sản phẩm đã phát triển thành cấu hình DSU-33D / B hiện tại. Trong suốt lịch sử sản xuất 18 năm của mình, một nhóm sản phẩm tích hợp, bao gồm đại diện của chính phủ và ngành công nghiệp, đã đảm bảo cảm biến vẫn duy trì hiệu quả cho các chiến binh của Hoa Kỳ và đồng minh, hôm nay và cả trong tương lai.


Cảm biến tiệm cận DSU-33 đã được sử dụng bởi Không quân Hoa Kỳ, Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, và nhiều quốc gia đồng minh. Chúng hiện đang được Quân đội Hoa Kỳ mua sắm thay mặt cho Không quân Hoa Kỳ và các đối tác quân sự nước ngoài.

Pat Nolan, phó chủ tịch, mảng tên lửa của Northrop Grumman cho biết, chương trình DSU-33 minh họa cho sự hợp tác và thành công trong việc bảo vệ những gì thực sự là một sản phẩm chung. Cấp độ tinh thần đồng đội này minh họa cách chúng ta có thể cải thiện đáng kể chất lượng, độ tin cậy và khả năng, đồng thời giảm chi phí cho chiến binh trong suốt vòng đời của chương trình.

Gần đây, các thành viên của nhóm chương trình tích hợp bao gồm lãnh đạo của Văn phòng Điều hành Chương trình Chung của Quân đội Hoa Kỳ về Vũ khí và Đạn dược và Tư lệnh Materiel của Không quân Hoa Kỳ, đã đến thăm Phòng thí nghiệm Allegany Ballistics Laboratory của hãng Northrop Grumman.

Cảm biến tiệm cận DSU-33 là một radar thời tiết, hoạt động bằng pin, vận hành, tần số vô tuyến, đa tầng radar. Đây là một thiết bị nhiệm vụ duy nhất có khả năng hoạt động trong môi trường tác chiến điện tử. Cảm biến gắn trên và cung cấp tính năng tiếp cận cho Bom MK 80 và M117.

Cảm biến có khả năng phát hành cả "high- and low-drag" và đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của Không Quân và Hải Quân của Hoa Kỳ. Đối với Không quân và Hải quân, bom được trang bị FMU-139 / B hoặc FMU-152 / B Bomb Fuze, FZU-48 / B hoặc FZU-55 / B Bomb Initiator và một cụm cáp điện được lọc.

Sự kết hợp kết hợp giữa ngòi nổ, cảm biến và bộ khởi tạo, cung cấp một sự thay thế chi phí thấp hơn cho gói phần cứng inox / cảm biến. DSU-33 đã vượt qua các bài kiểm tra môi trường thích hợp của MIL-STD-331 và MIL-STD-801.D-801.