Quân Đội Hoa Kỳ Đặt Hàng Thêm Các Loại Xe Chiến Thuật Tầm Trung

Ngày:16/02/2019  
 Zcomity  (16/02/2019): Vào ngày 15 tháng 2, Ngũ giác Đài đã thông báo rằng Oshkosh Defense LLC đã được trao bản sửa đổi một hợp đồng có giá trị lên đến 74 triệu Mỹ Kim để chế tạo thêm loại xe chiến thuật tầm trung.

Trong một tuyên bố, " chúng tôi đã được trao tặng một khoản sửa đổi (P00004) trị giá 74.189.379 Mỹ Kim cho hợp đồng W56HZV-18-F-0153.

Ngũ giác Đài cũng lưu ý rằng công việc sẽ được thực hiện tại Oshkosh, Wisconsin, với ngày hoàn thành ước tính vào ngày 30 tháng 9 năm 2021.

Theo hãng Oshkosh Defense, FMTV thế hệ hiện tại bao gồm 17 mẫu từ tải trọng 2,5 tấn đến 10 tấn, cho phép phương tiện thực hiện một loạt các nhiệm vụ và hỗ chiến đấu, nỗ lực cứu trợ và các hoạt động hậu cần và tiếp tế.

Oshkosh FMTV tích hợp liền mạch các công nghệ cần thiết trên chiến trường và hỗ trợ An ninh Nội địa. Các phương tiện có tính năng phổ biến hơn 80%, dẫn đến việc bảo trì, huấn luyện, duy trì và hiệu quả chi phí chung cho Quân đội Hoa Kỳ, Quân đội Dự bị, Lực lượng Bảo vệ Quốc gia và Không quân Hoa Kỳ.

Hơn nữa, Oshkosh Defense là nhà cung cấp hàng đầu các phương tiện chiến thuật và các dịch vụ duy trì vòng đời.

Trong nhiều thập kỷ, Oshkosh đã huy động các lực lượng quân sự và an ninh trên toàn cầu bằng cách cung cấp một danh mục đầy đủ các phương tiện quân sự hạng nặng, Tầm trung, hạng nhẹ, các phương tiện chiến đấu được bảo vệ cao để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com