General Dynamics được giao gói thầu 91 triệu Mỹ Kim từ Hải quân Hoa Kỳ để hiện đại hóa Hàng Không Mẫu Hạm CVN 77

Ngày:11/01/2019  
 Zcomity  (09/01/2019): Nhà thầu quốc phòng General Dynamics National Steel and Ship Engineering Co. đã nhận 91,4 triệu Mỹ Kim nhằm sửa đổi cho một hợp đồng được trao trước đây để bổ sung bảo trì cho Hàng không mẫu hạm (HKMH) USS George H.W. Bush (CVN 77), Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tuyên bố.

Việc sửa đổi hợp đồng đã được trao trước đó, được công bố vào hôm thứ Hai, bao gồm một Dự án gia tăng kế hoạch nâng cấp bảo trì cho bề mặt HKMH, thay đổi và những sửa đổi sẽ cập nhật và cải thiện khả năng kỹ thuật và Quân sự của tàu.

Theo Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, công việc sẽ được thực hiện tại Portsmouth, Virginia và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 2 năm 2021.

USS George H.W. Bush (CVN-77) là siêu HKMH lớp Nimitz thứ mười và cuối cùng của Hải quân Hoa Kỳ. Nó được đặt theo tên của Tổng thống thứ 41 của Hoa Kỳ và cựu Giám đốc Tình báo Trung ương George H. W. Bush, người từng là một phi công hải quân trong Thế chiến II.

Tàu sân bay thường mang theo tới 56 máy bay cánh cố định bao gồm Hornet, F / A-18A, C, E và F, Grumman EA-6B Prowler và Grumman E-2C Hawkeye và tối đa 15 máy bay trực thăng, Sikorsky SH- Seahawk 60F, HH-60H và SH-60B.

Sân bay dài 332,9m và rộng 76,8m. Sân bay góc dài 76,8m. Sàn máy bay góc cạnh cho phép máy bay hạ cánh tùy chọn tăng tốc an toàn nếu cần, giảm thiểu nguy cơ va chạm với máy bay đứng yên trên boong.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com