Xe Tank thử nghiệm của Nga chìm dưới nước khiến một tài xế tử vong

Ngày:10/12/2018  
 Zcomity  (09/12/2018): Một nhân viên cty lái xe Tank bị chết đuối sau khi Chiếc Tank T-90S của anh bị trượt xuống một con kênh lớn, đầy nước trên bãi tập trận Staratel gần thành phố Nizhny Tagil, trung tâm của ngành công nghiệp xe tank Nga vào ngày 5 tháng 12.

Trong cơ quan UralVagonZavod (UVZ) thuộc sở hữu nhà nước và Viện thử nghiệm kim loại FSE Nizhny Tagil đã xác nhận vụ tai nạn xảy ra tại trường huấn luyện Staratel với một trong những xe Tank chiến đấu chủ lực và kết thúc bằng cái chết của một nhân viên tập đoàn.

Ban quản lý và toàn thể nhân viên của tập đoàn bày tỏ lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của người quá cố. Việc điều tra nguyên nhân vụ việc được thực hiện bởi đại diện các cơ quan điều tra nhà nước và một Ủy Ban được tạo ra đặc biệt, bao gồm các chuyên gia từ thanh tra an toàn lao động nhà nước, nhân viên của bộ phận kỹ thuật của UVZ, các dịch vụ an ninh doanh nghiệp và những người khác. Uralvagonzavod sẽ cung cấp hỗ trợ cần thiết cho gia đình của người quá cố, dịch vụ báo chí của UVZ được thêm vào.

Dịch vụ báo chí của tập đoàn nhà nước cũng lưu ý rằng cho đến khi kết thúc điều tra, các chi tiết của vụ việc sẽ không được tiết lộ, thông tin cá nhân sẽ vẫn được đóng lại.

Một nguồn tin địa phương báo cáo rằng xe Tank T-90S trong khi trình diễn và thử nghiệm đã lao xuống kênh đầy nước. Người lái xe Tank đã bị kẹt dưới nước.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com