Hãng Saab Nhận hợp đồng 66 triệu Mỹ Kim từ Quân Đội Hoa Kỳ để phát triển hệ thống ngụy trang cho thiết bị quân sự

Ngày:26/11/2018  

 Zcomity  (26/11/2018): Vào ngày 20 tháng 11, Saab đã công bố rằng công ty này được trao một hợp đồng trị giá 66 triệu Mỹ kim để cung cấp hệ thống ngụy trang siêu nhẹ (ULCANS).


Việc giao hàng dự kiến ​​sẽ diễn ra trong giai đoạn 2019-2020.

Đơn hàng mới, bao gồm cả hệ thống ngụy trang trong rừng và trên sa mạc, sẽ đảm bảo rằng các chiến binh Mỹ được trang bị các hệ thống quản lý dấu hiệu tiên tiến nhất hiện có trên thế giới hiện nay. Việc sản xuất các hệ thống mới sẽ diễn ra tại đơn vị kinh doanh Saab Barracuda của Saab Defense and Security ở Mỹ, có trụ sở tại Lillington, North Carolina.

“Saab được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong việc phát triển và sản xuất các giải pháp Signature Management (dấu hiệu vận dụng). ULCANS cung cấp tốt hơn các khả năng đa hướng trong khi nó vẫn còn nhẹ và dễ xử lý, ”Görgen Johansson, Phó chủ tịch cấp cao kiêm trưởng bộ phận kinh doanh của Saab nói.

ULCANS của Saab là hệ thống che giấu vận dụng dấu hiệu, hiện đại, được thiết kế để dễ sử dụng và có độ tin cậy cao cho người dùng và là giải pháp dấu hiệu vận dụng duy nhất được thiết kế và phát triển hoàn toàn ở Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu của quân đội Mỹ.

Erik Smith, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Saab Defense and Security USA cho biết: “Các hệ thống ngụy trang của Saab cung cấp khả năng signature management dấu hiệu vận dụng cho các lực lượng đất của mình bao gồm khả năng bảo vệ đa hướng đặc biệt chống lại bất kỳ mối đe dọa cảm biến nào hiện có”.

Saab thu hút hơn 60 năm kinh nghiệm thiết kế, phát triển và sản xuất các giải pháp dấu hiệu vận dụng cho các khách hàng Quân sự và quốc phòng của Hoa Kỳ tại hơn 50 quốc gia.





Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com