Phát Minh Độc quyền mới: Làm cho nước đạt đến mức độ lành mạnh hoàn toàn

Ngày:24/10/2018  
 Zcomity  (24/10/2018): Thường được dán nhãn "Forgotten Nutrient", nước là thứ làm cho tất cả các Cơ quan trong cơ thể chúng ta hoạt động.

Bạn có biết rằng thành phần cơ thể người lớn trung bình là 55-60% là nước? Não được tạo thành từ khoảng 70% nước. Phổi gần 90%! Điều này có nghĩa là chất lượng nước bạn uống có tác động rất lớn đến sức khỏe của bạn.

Thật không may, nước uống chất lượng cao ngày càng khó đi vào thời đại hiện nay. Nếu bạn Uống nước máy đơn giản sẽ chẳng phải là một ý tưởng tuyệt vời vì nhiều chất gây ô nhiễm luôn hiện diện trong nó.

Tôi luôn nghĩ rằng nước tốt nhất bạn có thể nhận được là nước đóng chai; hóa ra tôi đã sai. Mặc dù  trên nhãn có ghi là dòng suối núi yên bình, bạn sẽ ngạc nhiên rằng bạn không nhận được những gì bạn nghĩ. Nghiên cứu đáng tin cậy đã phát hiện nhiều thương hiệu sản suất nước được tìm thấy có chứa các chất ô nhiễm tương tự như trong nước máy thông thường.

May mắn thay, một công ty khởi nghiệp của Israel phát minh ra cách giải quyết vấn đề này. Một sản phẩm sáng tạo đã được ra đời chỉ trong đêm hôm qua, đưa bất kỳ thứ nước nào đạt đến mức độ lành mạnh chưa từng có. Nó sục khí, giải độc và cải thiện đáng kể hương vị cũng như chất lượng nước cần thiết của bạn.

Sản phẩm này được gọi là Mayu, bạn có thể tìm hiểu tất cả về nó bằng cách truy cập trang web của họ.

Hãy xem video bên dưới để xem cách hoạt động…. nó thực sự rất tuyệt vời.




Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com