Lockhed Martin thắng hợp đồng 390.8 Triệu Mỹ Kim sản xuất phi đạn tàng hình Orlando

Ngày:11/10/2018  
 Zcomity  (10/10/2018): Chuyên nghành Missiles & Fire Control của hãng Lockheed Martin ở Orlando không hề bị đình trệ, vì càng có nhiều hợp đồng sản xuất Phi đạn với số lượng lớn.

Khuôn viên ở phía Tây nam Orlando, nơi có hơn 5.000 nhân viên, đã nhận được một hợp đồng trị giá 390,8 triệu USD với Không Quân Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 10 để sản xuất một loại phi đạn tàng hình, theo Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết.

Dưới Lô 16 - số đơn đặt hàng sản xuất —Lockheed Martin Corp. (NYSE: LMT) sẽ chế tạo 360 phi đạn chiến thuật không đối đất  Air-to-Surface Standoff (JASSM). Ngoài ra, hãng Lockheed sẽ tiến hành bán thiết bị quân sự cho 3 đối tác nước ngoài, một là thử nghiệm thiết bị quân sự bay bắn phá trực tiếp, và các dụng cụ kiểm tra. Tất cả công việc sẽ diễn ra tại Orlando và hoàn thành vào năm 2021.
ẢNH: phi đạn tàng hình tránh radar có cánh JASSM, có khả năng bay 600 đặm. tránh radar.

JASSM được mô tả như một tên lửa tàng hình vì khả năng theo dõi một mục tiêu ở khoảng cách xa. Các tên lửa trông giống như một máy bay phản lực chiến đấu mini và nó có thể di chuyển gần 600 dặm. Nó nặng hơn 2.200 pound và được trang bị đầu đạn xuyên giáp.
ảnh: Phi đạn tàng hình đánh trúng mục tiêu.

Đây không phải là tên lửa duy nhất được thực hiện bởi hãng nhà thầu quốc phòng số một tại Hoa Kỳ Lockheed ở Orlando. Vào ngày 1 tháng 10, cty khổng lồ của Bethesda, Md có hợp đồng trị giá 631,7 triệu USD với Quân đội Hoa Kỳ để sản xuất Phi đạn Hellfire II.
ảnh: Phi đạn JASSM chính xác đến nổi nó bay lọt cửa sổ chỉ rộng vài mét vuông

Để có cái nhìn gần hơn về JASSM và các phi đạn khác được chế tạo bởi Lockheed Martin, hãy xem các hình ảnh ở trên cũng bao gồm một số thông tin về vũ khí.

Miền Trung Florida là một sân lớn khi nói đến các hợp đồng Quốc phòng. Khu vực này thu về khoảng 4 tỷ USD trong các hợp đồng chính phủ mỗi năm, giúp biến Orlando thành hình mẫu, trung tâm đào tạo của thế giới, theo quan hệ đối tác kinh tế Orlando.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com