Northrop Grumman sẽ bắt đầu sản xuất thiết bị điều hướng quán tính WSN-12 cho hầu hết các Chiến hạm của Mỹ

Ngày:08/09/2018  
 Zcomity  (08/9/2018): Vào ngày 5 tháng 9, hãng Northrop Grumman đã công bố  rằng công ty đã hoàn chỉnh thành công giai đoạn Đánh giá Thiết kế Quan trọng (CDR) của Mô-đun cảm biến quán tính WSN-12 dành cho Hải quân Hoa Kỳ và sẽ bắt đầu sản xuất mười thiết bị này trước tiên.

WSN-12 sẵn sàng để trở thành hệ thống dẫn đường quán tính chính cho hầu hết các chiến hạm Hoa Kỳ và sẽ được lắp đặt trên tất cả các tàu thuộc các lớp DDG, CG, CVN và SSN. Hệ thống này mang đến công nghệ mới và cải thiện độ chính xác cho các nền tảng này.

Mô-đun cảm biến quán tính là một hệ thống chính phụ trợ của WSN-12, và bao gồm các cảm biến quán tính, thiết bị cơ điện hỗ trợ chúng và phần mềm để tính toán giải pháp điều hướng. Hệ thống điều hướng đo lường quán tính trên tàu, tính toán và phân phối dữ liệu điều hướng tới tất cả người vận hành, bao gồm thông tin về thái độ, vận tốc và vị trí.

"Northrop Grumman đã đáp ứng đầy đủ và họ thậm chí đã vượt mục tiêu trong tất cả các khía cạnh của thiết kế cảm biến và có thể chứng minh hiệu suất trong việc thử nghiệm các mô hình phát triển kỹ thuật", Đại úy Jon Garcia, NAVSEA IWS6.0 cho biết: “Chúng tôi rất mong được thử nghiệm tích hợp thành công trong năm nay và nhận các đơn vị tiền sản xuất cảm biến này vào năm tới. ”

“Việc hoàn chỉnh CDR này giúp cho chương trình theo đúng hướng để cung cấp độ chính xác trong việc định hướng đặc biệt cho hạm đội”, Todd Leavitt, phó chủ tịch, hệ thống hàng hải, Northrop Grumman, cho biết. “Mô-đun cảm biến quán tính WSN-12 cung cấp công nghệ cho phép cải thiện độ chính xác và độ tin cậy của việc điều hướng, mang lại lợi ích cho tất cả các hệ thống phụ thuộc vào nó”.




Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com