Công chúa Đức bán Căn hộ tầng trên Manhattan với giá $ 5.2 triệu

Ngày:07/09/2018  
 Zcomity  (07/9/2018): Nhà sưu tầm nghệ thuật vĩ đại và giàu có, Gloria von Thurn und Taxis, đã sở hữu căn hộ này trong hơn một thập kỷ.

"Punk Princess" Gloria von Thurn und Taxis đã bán hết tầng trên Manhattan đầy kịch tính với giá 5,205 triệu USD.

Princess Gloria, một biểu tượng phong cách những năm 1980 và là một nhà sưu tập nghệ thuật lớn, đã dỡ bỏ căn hộ rộng lớn, rộng 4.000 foot vuông mà cô đã sở hữu trong hơn một thập kỷ, theo hồ sơ được đệ trình với thành phố hôm thứ Tư. Người mua là một bác sĩ phẫu thuật mắt, theo The Real Deal, lần đầu tiên báo cáo về vụ mua bán này.
Ảnh: bên trong tòa nhà của công chúa Đức Gloria von Thurn und Taxis

Hoàng gia Đức đã mua ngôi nhà này trong năm 2006 với giá 3,2 triệu USD, theo hồ sơ tài sản. Cô đã cải tạo căn hộ ba phòng ngủ và lấp đầy nó với "nghệ thuật tuyệt vời nhất", Donna Olshan cho biết, đại lý niêm yết giá trên trang chủ và chủ tịch của Olshan Realty cho biết.

Nó có trần nhà hình vòm thùng 11 feet với đường ống tiếp xúc và một kế hoạch sàn mở rộng rãi, hình ảnh của chương trình biểu diễn tại nhà. Công chúa đã trang trí không gian với một sự pha trộn chiết trung của đồ nội thất giữa thế kỷ và nét hiện đại.

Bà Olshan nói: “Nó có nét đặc trưng nghệ thuật kinh khủng, và nói thêm rằng nó có thể bán được nhiều hơn nếu tòa nhà cung cấp các loại tiện nghi mà người mua sang trọng mong đợi, chẳng hạn như hồ bơi hoặc phòng tập thể dục.

Ngôi nhà nằm trong một co-op tự quản lý được chuyển đổi vào những năm 1970. Căn hộ đặc biệt này có tầm nhìn ra đường chân trời của Tòa nhà Empire State và thang máy có khóa mở trực tiếp vào nhà.

Công chúa sở hữu một số ngôi nhà và bất động sản trên khắp thế giới và hiếm khi sử dụng cái này, đại lý niêm yết của cô cho biết.

Cô lần đầu tiên liệt kê tài sản trong năm 2014 với một cơ quan khác với số tiền 6,5 triệu Mỹ kim, hồ sơ niêm yết cho thấy.

Một xã hội đều biết đến sự nổi tiếng của công chúa, các buổi tiệc Hoàng gia bao gồm cả một khoản được báo cáo tốn  kém 1 triệu mỹ kim chỉ để ném qua một buổi tiệc- công chúa phần lớn đã rút lui khỏi sự nổi tiếng kể từ cái chết của chồng bà, Johannes, Hoàng tử Thurn und Taxis thứ 11, vào năm 1990. Hiện công chua vẫn chưa đưa ra lời bình luận tức thì.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com