Demi Lovato Bán ngôi nhà ở Los Angeles

Ngày:07/09/2018  
 Zcomity  (07/9/2018): Các biệt thự, nơi ca sĩ bị quá liều vào tháng Bảy, được liệt kê với giá 9,5 triệu USD

Ca sĩ Demi Lovato đang bán ngôi nhà Hollywood Hills, nơi cô đã quá liều hơn một tháng trước.

Cô Lovato, 24 tuổi, cựu ngôi sao của Disney Channel và ca sĩ của các hit Pop đứng đầu bảng xếp hạng Mỹ như "Tell Me You Love Me" và "Sorry Sorry", đã sống trong ngôi nhà hiện đại mới được xây dựng trên một sườn đồi nhìn ra hẻm núi Laurel trong hai năm qua, và đưa ngôi nhà lên sàn giao dịch vào thứ ba, mức giá 9.495 triệu Mỹ Kim.

Động thái của cô đến sau 6 tuần khi các nhân viên y tế vội vã đến nhà cô Lovato để điều trị naloxone, thuốc dùng để ngăn chặn quá liều thuốc phiện, đến với ngôi sao nhạc pop vào ngày 24 tháng 7, tờ Los Angeles Times đưa tin. Sau đó, cô nói với người hâm mộ và người theo dõi thông qua phương tiện truyền thông xã hội rằng cô đã học nghiện là do một căn bệnh nó không khuyên giảm theo thời gian và chính vì điều gì đó mà cô chưa vượt qua.

"Bây giờ tôi cần thời gian để chữa lành và tập trung vào sự điều độ và cách của tôi để phục hồi," cô đã viết trong một tin nhắn trên Instagram vào ngày 05 tháng 8.

Không biết liệu cô Lovato có kế hoạch bán nhà trước khi cô tái phát hoặc nếu di chuyển khỏi nhà là một phần của quá trình chữa bệnh của cô hay không. Người Quản lý tài chính và tài năng của cô đã không trả lời bình luận ngay lập tức.

Cô Lovato đã mua tài sản này trong năm 2016 với giá 8,3 triệu Mỹ Kim sau khi ngôi nhà được chỉnh sửa hoàn chỉnh, hồ sơ tài sản cho thấy.

Trước tai nạn của cô, ngôi sao này thường đăng những bức ảnh chụp trực tuyến của mình bằng cách đặt cạnh hồ bơi sang trọng, và đối diện ban công bằng kính của phòng ngủ với tầm nhìn toàn cảnh hẻm núi, hình ảnh trên Instagram của cô.

Ngôi nhà hai tầng có bốn phòng ngủ, sáu phòng tắm và những lợi ích khi ngồi ở cuối một con phố cuối đồi, tạo nên sự riêng tư hoàn toàn, theo danh sách với các nhà môi giới nổi tiếng James Harris và David Parnes của The Agency, cả hai đều nổi bật trên "Danh sách triệu đô ở Los Angeles". Môi giới từ chối bình luận.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com