Jennifer Lawrence, Nữ diễn viên có thù lao cao nhất Thế giới, đang thực hiện những động thái đầu tư bất động sản

Ngày:07/09/2018  
 Zcomity  (07/9/2018): Jennifer Lawrence, gần đây đã lên ngôi nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong năm thứ hai liên tiếp, vẫn đang làm việc trên trò chơi thu nhập cao của mình.

Ngôi sao "Hunger Games", theo Forbes, đã kiếm được 46 triệu Mỹ kim trước các khoản phí và thuế trong năm tính đến ngày 1 tháng 6 năm 2016 - gần đây đã bán căn hộ khởi đầu của cô ở Santa Monica ,, Calif. Lợi nhuận của cô: không dưới 280.000.
Ảnh: Jennifer Lawrence nữ diễn viên có thu nhập cao nhất hiện nay

Tài sản, được xác định bởi Varietyas thuộc về bà Lawrence, đã bán tháng trước với giá 1,15 triệu Mỹ Kim, khoảng một tháng rưỡi sau khi được Andrew Thurm của Coldwell Banker niêm yết 1,169 triệu Mỹ kim. Nữ diễn viên này đã mua căn nhà phố hai phòng ngủ, hai phòng rưỡi với giá 879,000 Mỹ Kim trong năm 2006, từ lâu trước khi đoạt giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim hài lãng mạn "Silver Linings Playbook" vào năm 2012.

Không rõ là khi nào người 26 tuổi trong căn hộ rộng 1.413 foot vuông gần đây nhất.

Ngôi nhà hiện tại của cô ấy dường như phù hợp hơn với sự nghiệp tăng dần của cô ấy. Trong năm 2014, nữ diễn viên đã trả hơn 7 triệu đô la cho một căn hộ 5 phòng ngủ rộng 5.550 foot vuông ở Beverly Hills, tự hào có phòng tập thể dục, nhà bếp sành ăn và ao cá koi.

Bây giờ, bà Lawrence được cho là đang xem xét các tài sản ở Manhattan. Theo tờ New York Post, gần đây cô đã lưu diễn một căn hộ áp mái hai tầng ở Tribeca, với giá yêu cầu 17,49 triệu USD, có thể trở thành đặt cược bất động sản đắt nhất của cô.

Ngôi nhà hiện tại của cô ấy dường như phù hợp hơn với sự nghiệp ngày càng phát triển của cô ấy. Trong năm 2014, nữ diễn viên này đã trả hơn 7 triệu Mỹ kim cho một căn hộ 5 phòng ngủ rộng 5.550 foot vuông ở Beverly Hills, tự hào có phòng tập thể dục, nhà bếp sành ăn và ao cá chép.

Giờ đây, cô Lawrence được cho là đang quan tâm các bất động sản ở Manhattan. Theo tờ New York Post, gần đây cô đã đi xem một căn hộ áp mái hai tầng ở Tribeca, với giá yêu cầu 17,49 triệu USD, có thể nó sẽ trở thành tài sản đắt đỏ nhất của cô.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com