Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc quấy rối phụ nữ

Ngày:21/07/2018  
Emelia Holden, một nữ phục vụ tại Vinnie Van Go-Go ở Savannah, Georgia đã phản kháng lại hành động mò mẫm dê xòm khi cô đang làm việc.

Một đoạn video giám sát ghi hình cho thấy Holden, 21 tuổi đang lấy Orders cho khách thì lúc đó một người đàn ông đã tiếp cận cô từ phía sau và vuốt ve mông của cô, ngay lập tức cô đã phản kháng bằng cách túm cổ áo và quật ngã người đàn ông này xuống ghế.

"Tôi nhìn anh ấy và nói," Anh đừng có chạm vào tôi, Morther F..ck ----! "" Holden nói trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People. "Tôi thậm chí không suy nghĩ, tôi chỉ phản xạ."

Theo cảnh sát, người đàn ông trong video là Ryan Cherwinski, 31 tuổi đến từ Palm Bay, Florida.

Cherwinski nói với cảnh sát rằng đó chỉ là một điều bất đắc dĩ, và anh ta đang cố gắng thông báo cho cô ấy tránh đường vì cô ấy đang chắn lối đi, theo một báo cáo từ hãng tin địa phương.

Holden đã chỉ thị một đồng nghiệp gọi cảnh sát giúp sau khi vụ việc xảy ra. Mặc dù Cherwinski nói đó là một tai nạn, cảnh sát đã bắt giữ anh ta một khi họ xem video an ninh, theo Holden. Cherwinski đã bị bắt vì tội quấy rối tình dục, theo tạp chí People.

"chẳng nghi ngờ gì nữa vì anh ấy đã làm điều đó," cô nói.

Đoạn video giám sát đã thu hút hơn hai triệu lượt xem trên YouTube.



Holden cho biết cô đã nhận được hàng chục tin nhắn trên Facebook với lời khen ngợi và ủng hộ từ những người phụ nữ khác.

"Tôi rất vui vì nhiều chị em có thể nhìn thấy điều này và biết rằng các bạn có thể tự đứng lên," cô nói. "Bạn có quyền ăn mặc bất cứ kiểu gì bạn muốn mà không cần phải lo lắng về việc bị sờ mó."

Nếu bạn là nạn nhân của những vụ bạo hành tình dục, bạn có thể truy cập RAINN hoặc gọi đường dây nóng theo số 1-800-656-4673 để nhận được sự hỗ trợ bí mật từ một nhân viên được đào tạo.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com