Cô gái tống tiền $500 một người đàn ông bỏ quên chiếc điện thoại tại quán Bar

Ngày:22/07/2018  
Zcomity (22/7/2018): Một phụ nữ ở Florida đã cố gắng tống tiền $ 500 từ một người đàn ông đã kết hôn khi anh sơ ý bỏ quên chiếc điện thoại di động của mình tại một quán bar. Cô gái dùng cách đe dọa sẽ nói với vợ nạn nhân rằng ông đã lừa dối cô, theo nguồn tin cảnh sát cho biết.

Briyana Andrea Valls, 22 tuổi, đang phải đối mặt với tội trộm cắp và tống tiền sau khi cảnh sát ở Davie cho biết nạn nhân của cô là một người đàn ông đi cùng một vài người bạn đến quán Bar Big Dawgs Sports ở Pembroke Pines hôm thứ Ba.

Cảnh sát cho biết nạn nhân có nhiều đồ uống tại quầy bar và sau đó nhanh chóng để quên chiếc điện thoại của anh ta lên bàn. Vài giờ sau, khi trở về nhà, người đàn ông bắt đầu nhận được một số tin nhắn văn bản từ một số máy không quen thuộc, đầu tiên yêu cầu anh ta gửi 300 Mỹ Kim qua dịch vụ thanh toán di động cho một tài khoản thuộc về một người phụ nữ tên Briyana Valls.

Người đàn ông sau đó đã bị đe dọa trong một thông điệp riêng biệt đại khái là: vợ của nạn nhân sẽ được thông báo rằng anh đã lừa dối cô nếu anh không trả tiền, cảnh sát cho biết.
Ảnh: cô gái đã tống tiền người đàn ông tại quán Bar.

“Quý ông này không hề biết cô gái tống tiền mình là ai,” Trung sĩ. Mark Leone cho biết tại nhà ga xe.

Đầu tiên nạn nhân cảm thấy bối rối khi nhận được các tin nhắn, nạn nhân đã liên lạc với cảnh sát vào sáng hôm sau và đưa ra những chứng cứ buộc tội cho các thám tử. Sau đó, các điều tra viên đã thiết lập một cuộc gọi có kiểm soát giữa nạn nhân và kẻ tống tiền, cô gái sau đó đã tăng giá tiền chuộc bằng cách yêu cầu 500 Mỹ Kim thay vì 300 như yêu cầu trước đó của cô.

Valls nói với nạn nhân rút tiền mặt từ ngân hàng của mình và gửi cho cô một bức ảnh của anh ta giữ tiền. Cô cũng cho nạn nhân địa chỉ nơi họ có thể gặp để anh ta trả tiền. Valls tuyên bố rằng cô có một bức ảnh mình chụp chung với nạn nhân ở quán bar và dọa rằng cô sẽ gửi nó cho vợ anh nếu không tuân thủ các yêu cầu của mình.

Người đàn ông sau đó đã gặp Valls hôm thứ tư tại địa điểm, nơi ông trao cho cô một phong bì có chứa 500 Mỹ Kim trước khi cô bị bắt, chính quyền địa phương cho biết.

Khi bị giam giữ, Valls thú nhận cô đã nói dối về bức ảnh của mình tại quầy bar với người đàn ông và thừa nhận cô đã dàn dựng kế hoạch này nhằm bù đắp khoản chi phí y tế của anh trai cô.

Vài giờ trước vụ việc bị cáo buộc, Valls đăng một tin nhắn ngắn trên Twitter, dường như ám chỉ đến sự kết thúc của một mối quan hệ.

Nguyễn Hoàng Thế Anh

www.Zcomity.com