Cảm biến tiên tiến của Israel sẽ được sử dụng trong tất cả các mẫu xe Tự Hành của hãng BMW từ năm 2021

Ngày:26/07/2018  
 Zcomity  (26/07/2018): Một cảm biến được phát triển bởi công ty Innoviz của Israel sẽ được triển khai trong tất cả các mẫu xe tự lái của hãng BMW nhằm mang đến cho chúng khả năng tự lái tiên tiến.

Nhà sản xuất ô tô hàng đầu BMW và công ty Innoviz của Israel ngày hôm qua tiết lộ rằng họ sẽ hợp tác để sản xuất một mẫu xe tự lái tiên tiến. Theo thông báo, một cảm biến được phát triển của Israel sẽ được lắp đặt trên tất cả các xe tự lái của BMW bắt đầu từ năm 2021.

Cảm biến LiDAR (Phát hiện ánh sáng và Khoảng cách) cho phép khả năng quét 3D tiên tiến trong môi trường xung quanh chiếc xe ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu nhất. Cảm biến được thiết kế để được triển khai trong mảng công nghệ của ô tô và sẽ nâng cao khả năng lái xe tự động của nó.

Cảm biến dựa trên công nghệ nghiên cứu chuyên sâu và bằng cách sử dụng một phần mềm độc nhất, nó xác định và phân tích các đối tượng gần chiếc xe, chẳng hạn như các chướng ngại vật nguy hiểm và các tuyến đường hành trình.

Người sáng lập và CEO của Innoviz Omer Keilaf đã hoan nghênh mối quan hệ đối tác. Keilaf nói: “Chúng tôi tự hào hợp tác với BMW, một trụ cột của ngành công nghiệp ô tô. “Sự hợp tác này sẽ cung cấp hướng dẫn an toàn cho tất cả các nghành chọn Innoviz là một chương trình đáng tin cậy trong khả năng công nghệ của chúng tôi. ”

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com