Rơi Trực Thăng ở Sông New York Khiến 5 Người Thiệt Mạng

Ngày:13/03/2018  

 Zcomity (13/03/2018) Vào tối Hôm chủ nhật một vụ tai nạn máy bay trực Thăng xảy ra do lỗi động cơ dẫn đến cái chết của 5 hành khách sau khi viên phi công mất quyền kiểm soát chiếc máy bay và đâm xuống phía Đông con sông ở Thành Phố New York. Phi công là người duy nhất sống sót sau vụ tai nạn.

Một chiếc trực thăng chở sáu người đã rơi xuống phía Đông con sông ở New York vào tối chủ nhật. Ba người đã được đưa đến bệnh viện với những thương tích nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, sau đó họ được tuyên bố là đã chết. Người sống sót duy nhất là viên phi công.
Ảnh: Chiếc Trực thăng màu đỏ đã bay dọc theo một con đường phổ biến cho những người khách du lịch muốn xem bầu trời Manhattan. Nhưng các nhân chứng nói rằng nó bay quá nhanh và rơi uống sông một cách nhanh chóng. Từ những căn hộ cao tầng và những công viên dọc theo dòng sông, nhiều người nhìn thấy chiếc trực thăng khi nó mất đi độ cao như thể nó lao xuống, khi rơi xuống nước dòng nước lạnh, cánh quạt quay của nó từ từ dừng lại khi nó nghiêng, và bắt đầu chìm lúc 7h theo giờ địa phương.

Lính cứu hỏa và thợ lặn đã được đưa tới hiện trường. Ủy viên cục phòng chống cứu hỏa Thành Phố New York là ôngDaniel Nigro cho biết hành khách đã được buộc chặt trong trực thăng bằng dây an toàn và các nhân viên cứu hộ phải cắt bỏ dây an toàn để mang họ ra.

Phi công đã gọi khẩn cấp đến sân bay LaGuardia ở New York để thông báo cho chính quyền biết rằng trực thăng đang gặp trục trặc động cơ. Phi công đã cố gắng thực hiện việc hạ cánh khẩn cấp và thất bại. Theo các báo cáo, máy bay trực thăng đã được sử dụng để quay phim- chụp ảnh riêng và đã đâm xuống gần nơi ở chính thức của thị trưởng thành phố New York.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com