Windows Phone 7.5 và Windows Phone 8.0 sẽ ngừng hỗ trợ thông báo đẩy

Ngày:20/02/2018  
 Zcomity  (20/02/2018): Sự kết thúc của dự án Windows Phone của Microsoft đã được nhắc đến trong một thời gian dài đến, và giờ đây thêm một nốt đinh đ1ong vào quan tài. Microsoft đang chấm dứt tất cả các thông báo (hỗ trợ) đẩy cho Windows Phone 7.5 và Windows Phone 8.0 bắt đầu từ hôm thứ ba, ngày 20 tháng 2. Theo bài đăng trên blog của Microsoft, ngoài việc ngưng các thông báo đẩy, các phiên bản update sẽ không còn được cập nhật nữa và những tính năng bổ sung sẽ ngưng hoạt động.
Windows 8.1 sẽ tiếp tục có các dịch vụ thông báo. Windows 10 cho Điện thoại di động vẫn được hỗ trợ đầy đủ

Điều quan trọng cần lưu ý là điều này không áp dụng cho các thiết bị mới hơn. "Windows Phone 7.5 và Windows Phone 8.0 đã kết thúc ngày hỗ trợ, và do đó các dịch vụ dành cho các phiên bản Windows này sẽ bị ngưng theo thời gian", theo thông báo. các Điện thoại Windows 8.1 sẽ tiếp tục có các dịch vụ thông báo. Windows 10 cho Điện thoại di động vẫn được hỗ trợ đầy đủ, mặc dù Microsoft không còn xây dựng các tính năng mới cho nền tảng bởi vì nó không còn là một "tiêu điểm".

Được biết Window 10 là một nền tảng tốt và không bị chèn quảng cáo bừa bãi lên màn hình chính của điện thoại như các dòng Android, thậm chí không cần cài đặc thêm các ứng dụng vì nó được hỗ trợ đầy đủ tích hợp sẵn bên trong hệ điều hành và điều cần làm là biết cách sử dụng nó thành thạo, thiết bị này sẽ trở nên vô cùng hữu ích.


Nguyễn Hoàng Thế Anh