Trẻ em trong số những bệnh nhân nhận được sự hiến tạng từ một Binh Sĩ bị qua đời trong tai nạn xe hơi

Ngày:21/02/2018  
 Zcomity  (21/02/2018): Sau khi trung sĩ Shilo Siman Tov 23 tuổi qua đời vào đêm qua, những phần cơ quan nội tạng của anh đã được tặng cho sáu bệnh nhân khác nhau tại các bệnh viện của Israel. Trong số những người nhận được gồm hai trẻ em.
Shilo Siman Tov's organs were donated to six different patients in Israeli hospitals

Hôm thứ Ba, trung sĩ 23 tuổi Shilo Siman Tov đã qua đời sau khi bị thương nặng do những vết thương mà anh ta đã trải qua trong một vụ tai nạn xe hơi chết người trên tuyến đường số 6 hồi tuần trước. Hai người bạn của anh, Sĩ quan Bar Yakubian và Trung sĩ Eshto Tespo, cũng bị giết trong vụ tai nạn.

Sau khi Siman Tov qua đời vào tối thứ Hai, những phần cơ quan nội tạng của binh sĩ này đã được tặng cho sáu bệnh nhân khác nhau tại các bệnh viện trong cả nước. Trong số những người được nhận là một người đàn ông 59 tuổi nhận được trái tim của Siman Tov tại Trung tâm Y tế Sheba. Một cậu bé 11 tuổi được điều trị tại Trung tâm Y tế Rambam của Haifa nhận được một quả thận của Siman Tov. Một bé gái hai tuổi rưỡi ở Trung tâm Y tế Schneider Children nhận được một thùy gan từ anh ta.

"Shilo là một người tình nguyện đã [dành riêng] cuộc đời của mình, và trong cái chết của anh, anh đã cứu nhiều mạng sống", Uzi Siman Tov cha của binh sĩ này đã hiến tặng con trai ông sau đó các cuộc cấy ghép diễn ra.



Nguyễn Hoàng Thế Anh