QUÁI NHÂN " SPIDEY 2099 " TRONG mARVEL

Ngày:22/02/2018  
Bộ gen của Spidey 2099 (Miguel O’Hara) được kết hợp với bộ gen của loài nhện, giúp anh này có những năng lực siêu phàm.

_Siêu sức mạnh: nâng được 10 tấn, nhảy cao gần 10m
_Siêu tốc độ: max speed nhanh tới mức có thể để lại 1 ảo ảnh của bản thân, chuyên dùng để troll đối phương. còn bình thường thì chạy nhanh đủ để mấy vận động viên huy chương vàng Olympic hít khói
_Siêu thị giác: nhìn được rất rất xa 1 cách rõ ràng, có thể nhìn thấy 1 đòn tấn công từ xa tít để mà né đòn. Nhìn cực rõ trong đêm, thậm chí còn nhìn được bức xạ nhiệt do cơ thể đối phương phát ra. Những thứ di chuyển quá nhanh, mắt người thường chỉ thấy là những bóng mờ thì Spidey 2099 vẫn có thể nhìn được rõ ràng. Đây cũng là 1 điểm yếu, mắt của Spidey 2099 rất nhạy cảm với ánh sáng.
_Healing factor và sức chịu đựng siêu hạn: lành các vết thương khá nhanh, ko bằng Wolverine nhưng vẫn đủ xài. Từng rơi từ 1 tòa nhà cao tầng xuống mặt đất mà vẫn đủ sức lết xác tới bệnh viện, vãi lì.
_Tơ tự nhiên: tơ nhện hàng xịn tạo ra từ 2 cổ tay chứ ko phải xài tơ nhân tạo như Peter Parker. Vẫn thắc mắc là sao lại ko phải bắn tơ ra từ lỗ ass )
_Răng nanh và vuốt: Nanh có độc nhá, ko chết người nhưng đủ làm đối phương tê liệt. Vuốt rất bén, đủ bén để cắt 1 cục bê tông làm đôi.
_Trang phục công nghệ cao, làm bằng unstable molecules, vật liệu được Mr Dẻo của Fantastic 4 phát minh. Bộ trang phục này có thêm đôi cánh, giúp cho Spidey 2099 có khả năng “cuốn theo chiều gió”, bay lượn tung tăng, linh hoạt hơn hẳn so với người tiền nhiệm Peter Parker.


Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC