Tin California: Một sinh viên người Do Thái bị nhóm Tân Phát Xít Neo-Nazi sát hại

Ngày:30/01/2018  
 Zcomity  ( / /2018):
Báo cáo cho biết người đàn ông đến từ California đã giết chết một sinh viên Do Thái là thành viên thuộc nhóm Tân Phát Xít Neo-Nazi
Samuel Woodward, 20 tuổi, bị cáo buộc đã sát hại Blaze Bernstein 19 tuổi, được biết Samue là một thành viên của một nhóm Tân phát xít tân Neo Nazi nhằm mục đích lật đổ chính phủ Mỹ, theo báo cáo của ProPublica.
Woodward cùng các thành viên khác của nhóm Atomwaffen Division

Một người đàn ông ở California, người đã giết một sinh viên Đại học Pennsylvania người Do Thái hồi đầu tháng này, Kẻ sát nhân được báo cáo là một thành viên nhóm tân phát xít Neo-Nazi.

Theo ProPublica, có ba người biết Samuel Woodward, 20 tuổi, cho biết người này là một thành viên của Phân ban Atomwaffen, một tổ chức Phát xít vũ trang với mục đích lật đổ Chính phủ Mỹ.

Woodward đã bị buộc tội sát hại Blaze Bernstein 19 tuổi, người đã mất tích trong Tháng qua khi đi thăm gia đình ông ở California trong suốt mùa đông. Hai người đàn ông đã cùng có mặt tại trường trung học. Theo các công tố viên, Woodward đâm Bernstein hơn 20 nhát dao chí mạng.

Nạn nhân Blaze Bernstein người do Thái bị đâm hơn 20 nhát dao
Sau khi bị bắt, Woodward nói với các thẩm vấn rằng Bernstein là một thanh niên cởi mở, đồng tính, đã cố hôn anh. Tuy nhiên, khi cuộc điều tra tiến triển, các công tố viên đã tìm thấy những hình ảnh và video mà Woodward được đưa ra cùng với các thành viên khác của Bộ phận Atomwaffen, khiến họ tin rằng vụ giết người đã được thực hiện vì các lý do dân tộc.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com