Lãnh đạo tối cao Ayatollah Khamenei của Iran trả đũa những lời Phê bình của Hoàng Thái tử Ả- Rập

Ngày:25/11/2017  

Zcomity (25-11-2017): Sau khi hoàng tử Ả Rập Saudi gọi nhà lãnh đạo tối cao Iran là "Hitler mới của Trung Đông", Bộ Ngoại giao Iran đã đáp trả rằng " Chẳng ai trên thế giới và trên chính trường Quốc tế đánh giá cao lời nói của Thái tử vì hành vi yếu đuối và trẻ con của mình ".

Ảnh: Thái tử Mohammed bin Salman của Ả-Rập Saudi đã so sánh Lãnh đạo tối cao của Iran là Hitle mới ở Trung Đông.
Tối hôm thứ Sáu, Iran trả lời bình luận về nhận xét của Thái tử Mohammed bin Salman đã chống lại lãnh đạo tối cao của Iran Ayatollah Ali Khamenei, bằng cách nói rằng Thái tử "yếu đuối và trẻ con."

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Iran Bahram Ghassemi nói trong một phản ứng chính thức được phát sóng trên truyền hình nhà nước rằng "chẳng ai trên thế giới và trên chính trường Quốc tế tin tưởng những gì mà Thái tử nói vì hành vi yếu đuối và trẻ con của mình " ." Phát ngôn viên này nói thêm rằng Thái tử Bin Salman "quyết định đi theo con đường của các nhà độc tài nổi tiếng từ khu vực và ông ta nên suy nghĩ tốt về số phận của họ. "

Sáng nay, JOL đã báo cáo cuộc tấn công chưa từng có của bin Salman về Khamenei. MBS nói với New York Times trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt: "Chúng tôi đã học được từ châu Âu rằng sự dỗ dành sẽ chẳng mang lại thành công. "Chúng tôi không muốn một Hitler mới ở Iran lặp lại điều này những gì đã xảy ra ở châu Âu và trong khu vực Trung Đông." Bộ trưởng Quốc phòng trẻ (Thái Tử) đang phấn đấu để xây dựng một liên minh chống lại Iran với sự ủng hộ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đã ủng hộ Quyền cá nhân vào đúng thời điểm. "