Thủ tướng Israel Netanyahu Lên tiếng Sau Khi Phái Chiến đấu Cơ Không Kích sâu vào lãnh thổ Syria

Ngày:18/10/2017  

Zcomity (18-10-2017): Một vài giờ sau vụ không kích của IAF (Không Quân Israel) sâu bên trong lãnh thổ Syria, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đáp lại. "Hôm nay, họ đã cố gắng bắn hạ máy bay của chúng tôi - chúng tôi sẽ không chấp nhận điều này," Netanyahu cho biết trong một tuyên bố.

F-16 Barak của Israel đang cất cánh
Theo (IAF) không quân Israel đã tấn công sâu bên trong lãnh thổ Syria, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã trả lời buổi tối hôm thứ Hai cho sự kiện này trong một tuyên bố chính thức nhấn mạnh rằng "chính sách của chúng tôi rất rõ ràng là: Bất cứ ai cố gắng làm tổn thương chúng tôi, sẽ bị chúng tôi đáp trả thích đáng " Theo báo cáo của JOL hôm nay, quân đội Syria đã cảnh báo rằng hành động của Israel sẽ đối mặt với" những mối nguy hiểm".

"Hôm nay, họ đã cố gắng bắn hạ máy bay của chúng tôi - chúng tôi sẽ không chấp nhận điều này," Netanyahu nói. "Không quân Israel đã vận hành chính xác, nhanh chóng và phá hủy những gì cần thiết. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động trên không khi cần thiết để bảo vệ an ninh của Israel. "

Theo báo cáo được phát hành vào đầu chiều nay bởi quân đội Syria, " bộ chỉ huy quân đội Syria đã cảnh báo về những hậu quả nguy hiểm đối với những nỗ lực mạnh mẽ của Israel." Theo báo cáo của JOL hôm nay, máy bay của Israel vừa hoàn thành sứ mệnh trên không phận Li-Băng , đã tấn công phá hủy một Tổ Hợp Phòng Không của Syria bằng cách ném bốn quả BOM. Tổ Hợp Phòng Không được đặt cách khoảng 50 cây số về phía đông Damascus. Người phát ngôn của IDF tuyên bố: "Tổ Hợp Phòng Không đã bị phá hủy và tất cả Chiến đấu cơ của Không quân Israel trở lại căn cứ an toàn.