Người Phụ nữ thoát chết trong vụ Thảm sát khiến 58 người thiệt mạng ở Vegas nhờ chiếc Iphone

Ngày:06/10/2017  
Theo một chuyên gia của KLAS, một phụ nữ tham dự Liên hoan Âm nhạc ở Đường 91 Harvest đã may mắn sống sót sau khi chiếc iPhone của cô giúp cản một viên đạn ghim vào người trong vụ xả súng Khiến 58 người chết vào hôm chủ nhật.

Một lái xe taxi ở Las Vegas đã chụp được bức ảnh chiếc iPhone sau khi anh ta giúp đỡ người phụ nữ chưa rõ tên ở hiện trường vụ thảm sát.

Mặc dù không rõ chính xác là nơi nào trên cơ thể người phụ nữ đang mang chiếc điện thoại, nhưng chiến Iphone bị thủng nát một lỗ trong bức ảnh.
Ảnh: Chiếc Iphone bị trúng đạn đã cứu chủ nhân thoát chết.
Người phụ nữ này là một trong số 22.000 người tham dự lễ hội âm nhạc khi tay súng Stephen Paddock xả súng điên cuồng vào đám đông từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, giết chết ít nhất 59 người và làm bị thương hơn 500 người khác trước khi tự sát.

Mặc dù động lực dẫn đến vụ thảm sát của kẻ cuồng sát Paddock vẫn chưa được rõ, chính quyền cho biết ông đã lên kế hoạch từ trước bằng cách tích trữ gần hai chục khẩu súng ngắn trong phòng của mình và thậm chí thiết lập các camera giám sát xung quanh phòng khách sạn của ông để đảm bảo kế hoạch của ông sẽ không bị ai cản trở.