50 người chết và 200 người bị thương sau vụ Xả súng điên cuồng tại Vegas

Ngày:02/10/2017  
Hơn 50 người đã thiệt mạng và 200 người bị thương khi một tay súng bắn điên cuồng từ một khu vườn ở Mandalay Bay Resort và Casino ở Las Vegas vào đêm chủ nhật, khiến cảnh sát cho biết đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ hiện đại.

Những người bên ngoài bên ngoài khu nghỉ mát trên dải Vegas đã cuối thấp đầu xuống để tránh tai họa .. Khách du lịch nấp trong phòng khách sạn của họ.

Bystanders nhảy vào hành động, chăm sóc người bị thương và ít nhất một người mô tả ai đó đang chết dần trong vòng tay của họ.
Những người bỏ chạy sau khi nghe tiếng súng nổ  từ lễ hội âm nhạc ở Đường 91 Harvest country , ngày 1 tháng 10 năm 2017 tại Las Vegas.

Cảnh sát cho biết một nhân viên cảnh sát ở Las Vegas, cũng  là một trong số những người thiệt mạng.
Sau vụ bắn súng, Sở Cảnh sát Las Vegas cho biết, tay súng bị tình nghi, người được cho là cư dân địa phương, nằm trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, đã tham chiến và anh ta đã chết. Các quan chức thực thi pháp luật đã xác định nghi phạm là Stephen Paddock, 64 tuổi.

Các nhà chức trách đang tìm kiếm một người bạn của một tay súng, Marilou Danley mà các nhà chức trách cho biết vào sáng nay, "Chúng tôi quả quyết - nhưng không chắc chắn 100% - chúng tôi đã tìm được  vị trí của người phụ nữ đáng quan tâm này."
Các nhà chức trách đang tìm kiếm Marilou Danley, người mà cảnh sát cho là đồng phạm trong vụ xả súng ở Las Vegas
Ảnh đoạn đường Las Vegas sau khi một tay súng thảm sát 50 người gần vịnh Mandalay Bay, ngày 1 tháng 10 năm 2017
Một người đàn ông ngồi trên xe lăn được đưa ra khỏi lễ hội âm nhạc quốc gia trên đường 91 Harvest sau khi nghe tiếng súng, ngày 1 tháng 10 năm 2017 tại Las Vegas

Đang cập nhật thêm .....