Nhà Sáng Lập Tạp Chí PlayBoy Nổi Tiếng Nước Mỹ Qua Đời ở Tuổi 91

Ngày:01/10/2017  

Zcomity (01-10-2017): Biểu tượng của Nước Mỹ, nhà sáng lập ra tạp chí nổi tiếng PlayBoy năm 1953 đã qua đời ở tuổi 91 ngày hôm qua. Theo báo cáo của Playboy Enterprises, ông đã chết vì những nguyên nhân tự nhiên tại biệt thự Playboy.


Hugh Hefner, Nhà sáng lập cũng là nhà xuất bản của Tạp chí Playboy đã qua đời vào hôm thứ Tư ở tuổi 91. "Một Biểu tượng của người Mỹ vào năm 1953 giới thiệu ra thế giới về tạp chí Playboy và xây dựng công ty này thành một trong những thương hiệu Toàn cầu nổi tiếng nhất trong lịch sử, ÔNG Đã qua đời một cách thanh thản tại ngôi nhà của ông, The Playboy Mansion, được bao quanh bởi những người thân yêu, "Playboy Enterprises cho biết trong một tuyên bố.
Ảnh: Hugh Hefner nhà sáng lập Play Boy, tạp chí Sexy nổi tiếng nước Mỹ.
Hefner trở nên nổi tiếng ngay sau khi phát hành tờ Playboy đầu tiên, trong đó có một khung ảnh  khỏa thân ở giữa trang của Marilyn Monroe, được xuất bản năm 1953. Trong cùng năm đó, Hefner thành lập Playboy Enterprises và vẫn là thành viên hội đồng quản trị cho đến ngày ông qua đời.

Người sáng lập Playboy cũng dẫn đầu cuộc chiến tự do ngôn luận khi Bưu điện Hoa Kỳ từ chối phân phát các thuê bao đăng ký của mình. Ông ta cuối cùng đã chiến thắng trong vụ án của mình khi nó đến Tòa án tối cao Hoa Kỳ.

Cooper tuyên bố, "Cha tôi sống một cuộc sống đặc biệt và có sức ảnh hưởng như là một phương tiện truyền thông và người tiên phong về văn hoá và là một tiếng nói đằng sau những phong trào xã hội và văn hoá quan trọng nhất của thời đại chúng ta trong việc ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính",  "Ông đã xác định một phong cách sống và đặc tính nằm trong trái tim của thương hiệu Playboy, một trong những cái dễ nhận biết và lâu dài nhất trong lịch sử".