Chuột khổng Lồ Và Những Loài Gậm Nhắm To Lớn

Ngày:30/09/2017  

Zcomity (30-09-2017): Một loài chuột mới được phát hiện trên đảo Solomon và nó có thể nặng đến 1 kg và có chiều dài khoảng 45,7 cm (1,5 ft) từ mũi tới đuôi của nó. Một con chuột đực trưởng thành ở bắc Mỹ nặng khoảng 350 g (12 oz), trong khi chuột đực đen thông thường trưởng thành nặn từ 75 đến 230 g (2,6 đến 8 oz).


Chuột ở đảo Solomon có thể ăn dừa.

Năm 2010, một con chuột đực Papau New Guinea Bosavi nặng khoảng ba cân rưỡi và đo được 32 inch từ mũi tới đuôi đã được tìm thấy. Đây là loài chuột lớn nhất đang sống.

Trên đây là hình ảnh của những con chuột sống lớn nhất được biết đến Papau New Guinea Bosavi len

Đông Indonesia là vị trí chính cho sự phát triển của động vật gặm nhấm. Cuộc thám hiểm con chuột khổng lồ này đã khám phá ra 13 loài động vật gặm nhấm, trong đó 11 loài chưa được biết đến. Do rừng rậm rạp và địa hình khó khăn của Đông Timor, có thể các mẫu vật mới, thậm chí còn lớn hơn đang chờ được phát hiện. Không ai biết điều gì đang xảy ra. Các nhà khảo cổ học ở Đông Timor đã khai quật xương chuột lớn hơn ba lần so với mẫu vật Bosavi được tìm thấy từ khoảng 1000 năm trước. Những gã khổng lồ đã tuyệt chủng này nặng đến 6 kg (13 lb).

Giống Nhím Cape của Nam Phi là lớn nhất trong các loài anh em có gai. Những con thú này có thể lớn lên đến 27 kg (60 lb), làm cho chúng trở thành những loài gặm nhấm lớn thứ ba đang sống sót. Chỉ có loài Capybara và beaver là lớn hơn những con quái vật này.

Capybara là loài gặm nhấm lớn nhất đang sống. Những động vật thủy sinh bán ở Nam Mỹ này có thể lên tới trên 45 kilogram (100 lb), về kích cỡ của loài lấy từ labrador.

Ở Thụy Điển, có những con chuột lớn có kích thước 16-24 inch chúng có thể nhai cả bê tông để vào nhà bạn.