Ngư dân Nga bắt được " Thủy quái đuôi chuột " trong lòng đại dương

Ngày:09/08/2017  
Biển sâu vẫn là một trong những nơi bí ẩn lớn nhất trên hành tinh của chúng ta. Chắc chắn, chúng ta dường như có rất nhiều sách và chương trình truyền hình nói về độ sâu của đại dương, nhưng trên thực tế là chúng ta chỉ khám phá được 2% diện tích trong lòng đại dương và có hàng ngàn, nếu không phải hàng triệu loài sinh vật độc đáo và thú vị Để làm quen với chúng. Ngư dân người Nga, Roman Fedortsov cho biết.

Một ngư dân từ thành phố cảng Murmansk, ở phía tây bắc nước Nga, đã chụp ảnh một số những sinh vật thủy sinh kỳ lạ và tuyệt vời nhất mà thuyền viên của anh ta bắt được từ đại dương Bắc Cực - chúng được đăng trên Twitter - thật là khổng lồ. Hít một hơi thật sâu và chuẩn bị xem những con thú hoang ác với đôi mắt cay cay, răng sắc nhọn và phảu dầy màu Hắc. The Mermaid Little nói với chúng tôi rằng tốt hơn hết chúng nên ở những nơi thuộc về chúng, nhưng đây thực sự là một trường hợp? Tôi nghĩ rằng tôi sẽ ở lại bờ sau khi nhìn thấy những điều khủng khiếp này...
Ảnh: Sinh vật Thủy quái đuôi chuột

Đứng đầu danh sách những sinh vật khủng khiếp dưới nước là cá macrourus. Ngư dân Nga của chúng ta đã may mắn lập được một trong những kỷ luc này vì sinh vật này chỉ có thể được tìm thấy ở độ sâu tuyệt vời từ Bắc Cực đến Nam Cực. Trong trường hợp bạn nghĩ rằng mình đã từng thấy nó trước đây, nhưng không biết tên nó là gì, sinh vật đáng ghét, nhưng hấp dẫn cũng đi cùng họ cá đuôi chuột "rattail" hoặc "grenadier". Như thể nó không đủ thô tục, Mẹ Thiên nhiên đã ban tặng một cái đuôi chuột vào nó.




Nguyễn Thế Anh