Lần đầu tiên Hezbollah phối hợp Quân chính phủ Syria tấn công Hồi giáo IS bằng máy bay không người lái

Ngày:22/08/2017  
Hezbollah đã sử dụng máy bay không người lái để tấn công ISIS ở Syria, theo cảnh quay được phát hành bởi tổ chức khủng bố vào chiều thứ Hai.
Hezbollah đã ca ngợi hoạt động của chiếc máy bay sau khi nó hoàn thành nhiệm vụ, họ khẳng định rằng các mục tiêu đã bị đánh trúng. Đơn vị truyền thông của Hezbollah phát hành các cảnh quay của cuộc tấn công không tiếng ồn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hezbollah sử dụng máy bay không người lái để tấn công ISIS ở Syria, nhưng đây là lần đầu tiên tổ chức khủng bố này sử dụng chúng trong quá trình hợp tác với quân đội Syria. Vào cuối tuần, Hãng tin JOL thông báo rằng mạng lưới truyền hình Al-Manar của Li Băng thân thiết với tổ chức khủng bố Hezbollah, đã báo cáo rằng Hezbollah đã bắt đầu một cuộc tấn công phối hợp với quân đội Syria để chống ISIS ở Syria gần biên giới với Li-băng.

Trong khi đó, một quan chức an ninh Li Băng nói với hãng tin Reuters rằng quân đội nước này đã bắt đầu một cuộc hành quân tương tự chống lại Hồi giáo ISIS ở khu vực biên giới. Viên chức này nói thêm rằng trong chiến dịch, họ sử dụng tên lửa, pháo binh và máy bay trực thăng để tấn công. Quân đội Li Băng cũng nói rõ rằng họ không hợp tác với quân đội Syria trong chiến dịch lần này.
Xem Video:
Video by JerusalemOnline



Zcomity Team.