barcelona: Cảnh sát " người Hùng " một mình giết chết 4 tên khủng bố và cứu sống một đồng nghiệp

Ngày:19/08/2017  
Zcomity (19-08-2017): Một Cảnh sát đã bắn chết 4 trong số 5 kẻ khủng bố đã tấn công thành phố biển Cambrils đêm qua và cứu được mạng sống của một đồng nghiệp đang thương, theo tường thuật về cuộc đọ súng đầy kịch tính. Các quan chức đã tiến hành kiểm tra thường lệ tại một Vòng xoay gần bờ biển Cambrils khi những kẻ khủng bố phát động cuộc tấn công, mà hôm nay được xác nhận là khiến một phụ nữ thiệt mạng. Chiếc Audi A3 màu trắng của những kẻ tấn công, xuất phát từ hướng thành phố, đã  chạy qua bốn người đi bộ trước khi đâm vào xe cảnh sát và bị lật. 

Vụ tai nạn khiến một sĩ quan bị thương tích ở xương hông và phần đầu. Theo một báo cáo của tờ La Vanguardia, năm kẻ tấn công đã ra khỏi chiếc xe đang bị lật ngược, cầm dao và ống tuýp, và mang theo chất nổ. Cảnh sát người hùng đã bắn hạ bốn tên khủng bố và tên thứ Năm còn lại chạy trốn theo hướng một công viên gần đó đã đâm người đi bộ bằng dao, sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Lực lượng Cảnh sát Catalan  ở Mossa, xác nhận rằng một sĩ quan đã giết chết bốn kẻ khủng bố. Josep Luis Trapero nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo: "Để giết bốn người, ngay cả khi bạn là một chuyên gia, không dễ dàng làm được điều này." Đoạn video quay được cảnh một trong những kẻ khủng bố đã nhạo báng cảnh sát trước khi bị bắn hạ.

Một du khách người Anh đã nói rằng gia đình và người dân địa phương đã được yêu cầu ẩn núp nhằm tránh những viên đạn bay xuyên qua không khí trong một cảnh tượng được anh mô tả như "xem một bộ phim kinh dị".  Tổng cộng có 5 thường dân bị thương trong cuộc tấn công này và một người chết trong bệnh viện do thương tích hiểm nghèo.
Một tên khủng bố đang nổ lực cầm dao chạy về phía cảnh sát
Cambrils là thành phố du lịch nằm về phía nam cách Barcelona 74 dặm, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố bởi một chiếc xe trước đó đã tăng tốc vào một con đường đang có nhiều du khách đã giết chết 13 người và làm bị thương khoảng 100 người khác. Cảnh sát cho hay các nghi phạm ở Cambrils đã mang dây thắt lưng chứa bom, sau đó được một đội cảnh sát cho kích nổ.


Zcomity Team.