Lần đầu tiên Hai thực thể tối thượng - Phoenix giao chiến với Beyonder

Ngày:15/06/2017  
Ảnh : Phoenix trong hình hài của Rachel Summer

Chuyện gì thực sự đã xảy ra?
Chuyện là ngày ấy, Beyonder kẻ có sức mạnh không thể chạm đến -đang phê thuốc và có ý định tiêu diệt toàn bộ sinh vật sống trong toàn vũ trụ, Phoenix (Rachel Summer) quyết định tiêu diệt Beyonder để ngăn cản vụ đó.
Phoenix trong hình hài của Jean Grey

Dĩ nhiên là éo làm được gì Beyonder cả.
-Trận thứ nhất, Phoenix nhào vô Beyonder nhưng bị túm cổ. (trong hình đấy)

-Trận thứ 2 trên đảo Alkatraz, Phoenix gồng hết sức bình sinh phà vào mặt Beyonder nhưng cũng chỉ đủ gãi ngứa cho anh ấy.

-Trận thứ 3, chính Beyonder buff cho power của Phoenix lên maximum, đủ sức để giết cả Beyonder luôn, nhưng với điều kiện là nếu Phoenix giết Beyonder thì đám X-Men sẽ chết, còn nếu không muốn đám X-Men chết thì phải để cho Beyonder đi, rồi Phoenix quyết định ko giết Beyonder mà chờ thời cơ khác.
-Trận thứ 4, Phoenix quyết định hấp thụ toàn bộ bản chất sự sống của toàn thể sinh vật của cả quá khứ và tương lai, tính sử dụng cái đó để tiêu diệt Beyonder luôn, nhưng Phoenix nhận ra là mình không thể hy sinh tất cả những thứ đó chỉ để giết mỗi 1 Beyonder (mà cũng ếu chắc là giết đc hay ko). nên Phoenix đã giải phóng tất cả khối ký ức của toàn bộ sinh vật sống vào người Beyonder 
nguyên 1 cái khối lượng experience đó làm cho Beyonder chịu không nổi và té ngã, sau đó Beyonder hiểu ra được bản chất của sự sống, cái chết và nhân cách của các sinh vật, sau đó Beyonder quyết định thoy không làm gì nữa rồi bỏ đi.


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.

Nguồn: Hội Hâm mộ Marvel


Xem Thêm :
>>  Beyonder Kẻ có sức mạnh Không giới hạn trong Vũ trụ của Marvel