Lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện " Hưu " ăn thịt người

Ngày:11/05/2017  
Ảnh: lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện
Hưu đuôi trắng  ăn thịt người.

Các nhà khoa học đã phát hiện trường hợp đầu tiên của một con Hưu ăn thịt người. Những hình ảnh con vật đang ăn xác người được ghi lại bởi Camera nhạy cảm chuyên Phát hiện các chuyển động  tại Phòng nghiên cứu Nhân chủng học Forensic ở Texas State University, một khu vực rộng 26 mẫu, nơi các nhà khoa học đã nghiên cứu cách cơ thể con người phân hủy trong tự nhiên.

Cơ thể nằm trong rừng vào tháng 7 năm 2014. Phần lớn mô mềm đã bị chim kềnh kềnh ăn hết, và chỉ 6 tháng sau đó, con hươu đuôi trắng đã được nhìn thấy trên máy ảnh với một khúc xương sườn "mở rộng ngậm trên miệng như điếu xì gà ".

Tám ngày sau, một con Hưu khác - cũng có thể là nó - một lần nữa được nhìn thấy đang nhai khúc sườn khác.

Nhà nghiên cứu Lauren Meckel, viết trong Tạp chí Khoa học pháp lý Journal of Forensic Sciences, cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng cộng đồng Pháp lý có thể muốn biết về điều này, vì vậy chúng tôi đã công bố một báo cáo ngắn gọn về trường hợp đầu tiên của một con Hưu nhặt được xương người".

Xương người sẽ là một nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho một con Hưu hoặc nếu không thì chúng phải vật lộn để tìm thức ăn bổ dưỡng.
Các nhà khoa học cũng theo dõi động vật tương tác với cơ thể người như thế nào, nhưng phản ứng của Hươu đuôi trắng là một điều khác thường.

Được biết, Hươu đuôi trắng (danh pháp khoa học: Odocoileus virginianus) là một loài hươu có kích thước trung bình, là loài bản địa Hoa Kỳ (trừ năm tiểu bang không có loài này hiện diện), Canada, México, Trung Mỹ, và Nam Mỹ đến phía nam tận Peru. Nó cũng được nhập nội vào New Zealand và vài quốc gia châu Âu như Phần Lan, Cộng hòa Séc và Serbia. Ở châu Mỹ, nó là loài móng guốc phân bố rộng rãi nhất.

Xem thêm:



>> Chú Cá Voi Vaquita Cuối Cùng Đã Chết Ở Mexico







Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com