Khủng bố Quốc tế Al Qeada Cảnh Báo Đồng Bọn Về Gián Điệp Trên Điện Thoại

Ngày:11/05/2017  
Tổ chức khủng bố Quốc tế Al Qaeda đang cảnh báo các thuộc hạ cùng những thế lực hậu thuẫn về sự nguy hiểm của chiếc điện thoại thông minh có thể được sử dụng bởi kẻ thù để theo dõi hành vi của các chiến binh thánh chiến.

Tạp chí viết bằng tiếng Anh mới nhất của  Al Qaeda là trang Al Risalah 3, đã cảnh báo độc giả "Lần sau, nếu bạn muốn tìm kiếm một tên gián điệp, chỉ cần nhìn vào túi của mình ..." Trong một bài báo có tựa đề "UTOPIA-Smartphone Security," độc giả được khuyên nên cảnh giác với các thiết bị phần cứng lẫn phần mềm trên các thiết bị, chẳng hạn như việc loại bỏ chức năng định vị GPS hoặc ngắt sóng điện thoại, sẽ giúp ngăn chặn tín hiệu theo dõi của thiết bị qua sóng điện thoại.

Một thành viên khủng bố của Al Qeada

Tác giả bài viết trên còn tự đưa ra câu hỏi một cách hoa mĩ rằng,
"Nhiều căn cứ quân sự, các trại huấn luyện và các cá nhân đã được nhắm mục tiêu. Liệu Có những gián điệp thực sự và sát thủ đằng sau nó? ".
Cảnh báo còn cho biết thêm rằng ngay cả khi định vị GPS được loại bỏ hoặc không tích hợp sẵn trong điện thoại, các thiết bị đó vẫn có thể gửi một tin nhắn SMS và thậm chí nhắn tin qua sóng wifi sẵn có là đủ để gửi một tín hiệu theo dõi. "Có ai đi đến một kết luận rằng các loại điện thoại gián điệp có thể là Tooway, Thuraya, Samsung, Hytera Wouxon hoặc TP-Link?"  tác giả bài viết trên đưa ra kết luận "Hãy tự giải phóng cho mình và những người thân yêu của bạn khỏi ách nô lệ này". công bố của Al Risalah  đưa ra chỉ một ngày sau khi trang tạp chí ISIS Dabiq mới của IS được ra mắt và chỉ vài ngày sau khi nhóm thánh chiến Syria Al Nusra từ bỏ tổ chức Al Qaeda để hình thành băng nhóm khủng bố mới có tên là Jabhat Fatah al-Sham.


Xem thêm:









Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com