Tổ Chức Hacker Toàn Cầu Anonymous Cảnh Báo Đệ Tam Thế Chiến Sắp Xảy Ra

Ngày:10/05/2017  
Nhóm Hacker nổi tiếng thế giới Anonymous đã phát hành một đoạn băng video mới kêu gọi mọi người trên thế giới hãy "chuẩn bị" cho Chiến Tranh Thế giới lần thứ 3 gọi tắt là (WW3) - trong bối cảnh Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên tiếp tục có những động thái tiến gần hơn với Chiến tranh.


"Tất cả những dấu hiệu này cho thấy một cuộc chiến sắp bùng nổ trên bán đảo Triều Tiên đang được tiến hành",  đoạn clip dài 6 phút được đăng trên YouTube hồi cuối cuối tuần này cho biết.

Sử dụng hình tượng nhân vật Guy Fawkes, các hacker đã đưa ra nhiều tuyên bố về các diễn biến quân sự gần đây trong khu vực cùng những lời cảnh báo của Nhật Bản và Hàn Quốc về các cuộc tấn công hạt nhân sắp xảy ra bắt nguồn từ phía Bắc - cũng như đưa ra các tiên đoán đáng sợ.

Qua giọng nói theo kiểu Robot rất rõ ràng, Tổ chức Hacker này cho biết, "trong quá trình Theo dõi những bước đi chiến lược của mỗi bên vào từng vị trí, Nhưng không giống như các cuộc chiến tranh Thế giới trong quá khứ, mặc dù sẽ có quân đội trên mặt đất, trận đánh có vẻ khốc liệt, tàn bạo và nhanh chóng. Nó cũng sẽ tàn phá toàn cầu, cả về môi trường và kinh tế. 

Theo Anonymous, vụ thử nghiệm hảo tiễn đạn đạo xuyên lục địa Minuteman 3 hồi tuần trước - cùng với một cảnh báo gần đây từ các quan chức Nhật Bản dành cho các công dân, kêu gọi hãy chuẩn bị cho một cuộc tấn công hạt nhân có thể xảy ra. Là bằng chứng cho thấy những dấu hiệu dẫn tới xung đột giữa Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên.

Thêm vào đó, Trung Quốc đã kêu gọi các công dân Bắc Hàn trở về nước giữa lúc căng thẳng tiếp tục leo thang do chương trình vũ khí hạt nhân của họ.

"Đây là một cuộc chiến thực sự gây hậu quả toàn cầu", nhóm Anonymous giải thích. "Với sự tham chiến của 3 Cường Quốc lớn, các nước khác sẽ bị buộc phải chọn Phe để theo, vì vậy bàn cờ chiến thuật khi đó sẽ trông như thế nào?"

Mạng lưới Hacker toàn cầu Anonymous đã mô tả vấn đề này trên trực tuyến, nhằm mục đích truyền bá "sự thật mà chính phủ không muốn bạn biết" - tuyên bố rằng Mỹ và Hàn Quốc đã cùng nhau làm việc để gìn giữ hòa bình trong khu vực.

Họ tuyên bố rằng chính quyền Trump cũng đã hợp tác chặt chẽ với người Úc, thực hiện kế hoạch chuyển quân luân phiên với hơn 1.000 binh sĩ Mỹ tới nước này, cùng với một phi đội máy bay quân sự lớn. Anonymous nói rằng, Australia được xem là "vị trí chiến lược ở Ấn Độ Dương".

“Người Trung Quốc thực dụng, có vẻ như, đang bắt đầu mất kiên nhẫn.”

Theo Anonymous, một dấu hiệu chắc chắn cho thấy chiến tranh sắp xảy ra, là cuộc đàm phán gần đây giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte.

  Trump mời Duterte đến Tòa Bạch Ốc.

Một tuần trước đó cặp đôi này đã nói chuyện để thảo luận về tình hình Triều Tiên và các mối đe dọa an ninh khác trong khu vực. Một bài viết sau đó cho rằng quan hệ giữa  Mỹ - Phi " đang đi tới một hướng rất tích cực."

"Khi ông Trump bắt đầu tiếp cận với những người như Tổng thống Rodrigo Duterte của Philippines để đảm bảo rằng họ đang ở cùng quan điểm, người ta phải bắt đầu ngạc nhiên với những gì " Anonymous nói trong video. "Tuy nhiên, ngay cả Duterte đã khuyên Hoa Kỳ hãy tránh xa Kim Jong Un."

Trong đoạn cuối Video Nhóm hacker còn kết luận bằng một thông điệp Kỳ lạ dành cho những người xem trên khắp thế giới.

Họ nói rằng "Hãy chuẩn bị cho những gì sẽ xảy đến tiếp theo. "Chúng tôi là Anonymous. Chúng tôi là Vô số. Chúng tôi không tha thứ. Chúng tôi không bao giờ quên. "

Xem thêm:

>> Bức Tường Âm Thanh

>> Quân đội Mỹ: "Chúng tôi đang chuẩn bị sử dụng vũ khí hạt nhân"

>> Báo Cáo Cho Biết Phát Xít  Đức Chế Tạo Hỏa Tiễn V1, Đã Giết Chết 40.000 Người Trên Đảo Alderney Của Anh

>> Hacker lợi dụng vấn đề Bắc Triều Tiên để tấn công mạng điên cuồng kể từ năm 2014





Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com