Trăn lớn đánh bại Rắn Hổ Mang Chúa trong một trận chiến sinh tử

Ngày:14/03/2017  
Rắn Hổ Chúa dài 3,5 m ác chiến Trăn Khoang dài 1,5 m
Một trận chiến bất thường đã xảy ra giữa loài Trăn Khoang và một con Rắn Hổ Mang Chúa gần trường Đại Học Công Nghệ Nanyang (NTU) tại Singapore vào sáng hôm thứ bảy.
Những người dân đia phương choáng váng khi nhìn thấy hai sinh vật này ác chiến dữ dội trong khoảng 30 phút. 
Những bức ảnh này được chụp bởi sinh viên Đại học Abhishek Ambede, 25 tuổi, anh cho biết, nhiều người trong phòng nghiên cứu Techno Plaza, nơi anh làm việc, đã bắt gặp hai sinh vật này đang vật lộn trên đường gần tòa nhà của họ. Anh ước tính con rắn còn dài "10 đến 12 feet", khoảng 3.6m.
Sau khi những bức ảnh này lan truyền trên mạng, các nguồn tin trên Internet xác định con rắn dài chính là Rắn Hổ Mang Chúa (cực độc). Sinh vật đối kháng với nó là Trăn khoang. Con trăn ngắn hơn, khoảng 5 đến 6 feet, ông Ambede nói.
Đây là một cuộc chiến sinh tồn chinh phục lẫn nhau bằng chính kỹ năng bẩm sinh của chúng.

Ảnh 1: Con Rắn Hổ mang chúa,, đang nổ lực để tiêm nọc độc chết người của nó vào cơ thể con trăng bằng cách sử dụng những chiếc răng sắc nhọn của mình. Trong khi đó con trăng dùng hết sức mạnh để siết chặt con rắn.

Cả hai sinh vật này đều không muốn đầu hàng.

Nhưng sau đó các nhân viên phòng trừ sâu bệnh có mặt. Con rắn hổ chúa đã bỏ trốn vào bụi rậm, nó chưa kịp tiêm nóc độc của mình vào con trăn.

Ông Ambede đã đăng trên Facebook vào khoảng 10 giờ 15 phút tối: "Rắn Hổ Chúa đã bị bắt 15 phút trước đó và được giữ an toàn bên trong một chiếc túi! bởi các nhân viên kiểm soát dịch hại NTU và họ sẽ mang nó đến sở thú nhằm cứu mạng sinh vật này, và tránh nguy hiểm cho những người đi đường! "

Do cú siết của con Trăn quá mạnh, giới chức đia phương cho hay con Rắn có thể sẽ không sống được lâu.

Trước đó, ông đã bày tỏ mối quan ngại rằng những người chạy bộ có thể vô tình gặp phải con rắn hổ mang. Trong khi nó là một con rắn "nhút nhát", "nếu do bất cẩn, ai đó bước chạm vào nó, nó có thể tấn công", ông nói.

Nhưng ông nhấn mạnh rằng NTU nằm trong một khu rừng và ông muốn thấy "động vật và con người có thể cùng tồn tại hòa bình với nhau".

Loài Trăn khá phổ biến ở Singapore, trong khi rắn hổ mang rất hiếm gặp và thường sống trong rừng.

Xem Video:




Xem thêm:



Nguyễn Thế Anh