Pornhub Tiết Lộ Tỷ Lệ Phụ Nữ Xem Phim Khiêu Dâm Nhiều Hơn Nam giới

Ngày:13/03/2017  
    Nhiều phụ nữ xem phim khiêu dâm trên điện thoại thông minh với tỷ lệ cao hơn nam giới: Pornhub tiết lộ 80% nữ giới sử dụng thiết bị di động của mình để truy cập. Phụ nữ có nhiều khả năng xem phim khiêu dâm trực tuyến bằng cách sử dụng điện thoại của họ hơn nam giới.

Zcomity - Pornhub nhận thấy rằng 71% người dùng nữ tham gia truy cập trang này bằng điện thoại thông minh và có 16% có khả năng tiếp cận thiết bị nhiều hơn nam giới.

Theo nghiên cứu cho thấy 80% phụ nữ tham gia vào trang web, họ sử dụng điện thoại thông minh hoặc dùng máy tính bảng, so với 69% nam giới.
Pornhub đã công bố số liệu để kỷ niệm Ngày Phụ nữ Quốc tế vào hôm thứ Tư.
Trong Năm đánh giá của họ, cổng thông tin đã phát hiện ra rằng 26 phần trăm khách truy cập của họ là phụ nữ. Mặc dù đây có thể không phải là một con số đột phá, Trang Web Khiêu dâm lớn nhất thế giới nói rằng ' lượng truy cập trang này trong những ngày bận rộn của Phụ nữ đã đủ để gây ra một sự sụt giảm lớn của khách hàng viếng thăm trang Pornhub trong ngày phụ Nữ tháng ba  năm 2017'.

Giờ đây, trang web đã tập trung phiên bản mới nhất là Pornhub Insights nhằm khám phá các thiết bị khác nhau mà phụ nữ sử dụng để xem phim khiêu dâm và phương thức của họ sử dụng so với các đối tác nam giới như thế nào. Việc sử dụng các thiết bị di động để xem nội dung khiêu dâm trên trang web đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua - khoảng 72 phần trăm lưu lượng truy cập trên toàn thế giới của Pornhub đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Mặc dù phương pháp này ngày càng phổ biến ở cả nam và nữ, phụ nữ đã sử dụng thiết bị di động lâu hơn nhiều. Pornhub phát hiện ra rằng 71% người dùng nữ của họ xem các đoạn phim mức độ tình ái dữ dội bằng điện thoại thông minh, 8% sử dụng máy tính bảng và 21% trên máy tính để bàn.

Và mặc dù máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay có thể là thiết bị dành cho nam giới, có 34% phụ nữ ít cọn máy tính hơn.

Lượt truy cập từ máy tính để bàn và máy tính bảng đều tăng theo độ tuổi, có ít hơn 50% phụ nữ sử dụng điện thoại thông minh trên 55 tuổi.

Việc sử dụng thiết bị tương tự như ở nam giới, với điện thoại thông minh được phổ biến hơn với khách truy cập trẻ tuổi hơn.

Khoảng 49% phụ nữ từ 65 tuổi trở lên thích xem nội dung trên máy tính để bàn, 36% đối với điện thoại thông minh và 15% trên máy tính bảng.
Khi nói đến hệ điều hành di động, 53% phụ nữ là người dùng Android và 45% là người hâm mộ iOS.

Pornhub cũng xem xét việc sử dụng điện thoại di động của phụ nữ ở Hoa Kỳ và nhận thấy rằng 89 phần trăm thích cả điện thoại thông minh và máy tính bảng khi ghé thăm trang web.

Tại Washington D.C, 94% lưu lượng truy cập là từ điện thoại di động, Texas có 93% và Georgia và Michigan với 92%. Các tiểu Bang mà phụ nữ ít có khả năng sử dụng thiết bị là Vermont với 78 phần trăm và New Hampshire và Main ở 81 phần trăm.

Trên quy mô toàn cầu, Nam Phi là nước có lưu lượng truy cập nữ cao nhất sử dụng thiết bị di động - 91%. Sau đó, Hoa Kỳ với 89 phần trăm và Anh và Pakistan với 86 phần trăm.


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com