Súng Phóng Lựu IWI GL 40S của lực lượng phòng vệ Israel

Ngày:15/06/2016  
nhỏ đang ráp chung với khẩu IWI X95 lớn hơn
Phiên bản súng phóng lựu mới IWI NÒNG 40 X 46 mm của dòng GL40s sắp được ra mắt tại hội chợ Eurosatory . Nó là sung phóng lựu đơn tiêu chuẩn tích hợp Tavor, bắn loại đạn 40 mm.

Được hợp tác phát triển với lực lượng phòng vệ Israel (IDF), Khẩu súng phóng lưu IWI GL 40mm chỉ nặng 1,4 kg. Được thiết kế tiện lợi, linh hoạt, và tương thích với tất cả các loại súng trường tấn công. chiều dài nòng súng có sẵn 2 loại dành cho phạm vi bắn 400m và 300m -GL 40 được thiết kế cho tốc độ mức thấp và trung bình (băng đạn dài hơn) . Băng đạn 40mm không hạn chế cho phép hoạt động trong bất kỳ hoàn cảnh hay các điều kiện chiến đấu. Các tùy chọn độc lập cho phép bắn riêng rẽ với nòng phóng lựu có thể tháo ra khỏi vũ khí. GL40 có thể nhanh chóng lắp ráp và tháo rời bởi một người lính mà không cần bất kỳ công cụ bổ sung.

Gày lựu đạn vào nòng dễ dàng hơn, nó có thể sử dụng độ dài khác nhau của đạn, bao gồm cả lựu đạn dài. đường rây lắp đặt ở phía dưới và hai bên cho phép sự kết hợp với các thiết bị ngoại vi và các phụ kiện bổ sung khác nhau .

Dislaim: bài viết này nhằm mục đích mang lại thông tinh giải trí và tham khảo, chúng tôi không khuyến khích việc buôn bán các loại vũ khí hay tư vấn cho bất kỳ hành vi bạo lực nào.

Tom Selleck