Các Cty Trung Quốc Yêu Cầu Ảnh khỏa Thân Của Các Sinh Viên Nữ Nếu Muốn Được Vay Tiền

Ngày:15/06/2016  

Theo báo cáo của trang India Today đăng tải : Một công ty Trung Quốc đồng ý cung cấp các khoản vay lớn hơn cho các sinh viên nào đồng ý cung cấp ảnh khoả thân của họ như một tài sản thuế chấp, và nếu họ không thanh toán đúng thời hạn, công ty này sẽ mang những ảnh Nude của họ ra để gửi về cho gia đình và bạn bè của các sinh viên đó.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một nền tảng cho vay tiền kiểu này của Cty Trung Quốc đã kéo theo tai tiếng xấu do yêu cầu lấy những bức ảnh Khoả thân của phụ nữ làm tài sản thế chấp cho các khoản vay.

Lin Xiao là bí danh của một nữ sinh viên từ tỉnh Giang Tô, cho biết cô muốn bắt đầu kinh doanh mô hình nhỏ của mình hồi tháng Hai, vì vậy cô đã gửi ảnh khỏa thân để được vay và cô nhận được 120.000 nhân dân tệ (18.000 USD). Tuy nhiên, các khoản nợ tăng vọt lên đến 250.000 nhân dân tệ (38.000 USD) chỉ trong bốn tháng.

Cô đang bị đe dọa bởi những kẻ cho vay và đã phải nhờ sự giúp đỡ của gia đình để trả hết các khoản nợ của mình, nhưng cô vẫn lo sợ rằng, tổ chức tài chính này sẽ công bố những bức ảnh nude của cô ngay cả khi họ lấy lại tiền.

Trong một số trường hợp khác, khi một nữ  sinh viên không thể trả hết nợ, đại lý cho vay thậm chí còn đòi hỏi phục vụ quan hệ tình dục, báo cáo cho biết.

Jiedaibaos bộ phận phục vụ khách hàng cho biết thông lệ tài sản thế chấp (Ảnh khỏa thân ) là một phần của một thỏa thuận thương mại tư nhân giữa khánh hàng và doanh nghiệp. Kết quả là, Công ty này không thể can thiệp, và khẳng định rằng người có nhu cầu Vay phải gánh những rủi ro của mình.

Ảnh một số điều khoản Vay Nude khách hàng cần biết của một Cty Trung Quốc


Thế Anh