9 Binh Sĩ Mỹ thiệt mạng trong vụ tai nạn lật xe quân sự do nước lũ quét tại Fort Hood, Texas

Ngày:04/06/2016  
Các hoạt động cứu hộ khẩn cấp nhanh chóng được triển khai tại miền trung Texas 

Có 9 binh sĩ Hoa Kỳ đã thiệt mạng và bốn người khác vẫn mất tích sau khi một phương tiện quân sự chiến thuật tầm trung Light Medium Tactical Vehicle (LMTV) bị lật trong khi lũ quét tại một ngã tư ở Fort Hood, Texas. Hôm thứ sáu 4 binh sĩ mất tích đã được tìm thấy đã chết. Nhân viên cấp cứu đã nhanh chóng phản hồi một cuộc gọi cứu hộ trước dòng nước chảy xiết Hôm qua vào lúc 11:20 khi một LMTV đã bị mắc kẹt trong một khu vực gần Cold Springs và Owl Creek ngoài con đường phía đường Đông Fort Hood. Ba binh sĩ đã được cứu từ dòng nước gần chiếc xe và đang trong tình trạng ổn định. Họ đã được vận chuyển từ Coryell Memorial Healthcare System, Gatesville, Texas, đến Trung tâm y tế Carl R. Darnall Army.

Trong đó có 5 binh sĩ đã khuất đã được tìm thấy ở hạ nguồn từ nơi chiếc xe quân sự bị lật xe. Một cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp diễn cho bốn binh sĩ thuộc Tiểu Đoàn 3, Trung Đoàn 16 Pháo Binh , Lữ đoàn Thiết Giáp 2 Combat Team, Kỵ Binh 1st Cavalry Division.

Nhiều nguồn lực từ Fort Hood, cục cấp cứu hỗ trợ khẩn cấp địa phương và các cơ quan khác của chính phủ đã được triển khai để hỗ trợ việc cứu hộ phục hồi cho các nhân viên và tài sản. hoạt động khẩn cấp bao gồm máy bay, các đội tìm kiếm, các trang thiết bị hạng nặng từ mặt đất, tàu thuyền cao tốc và các nhân viên tìm kiếm.

Tên của những người chết sẽ không được tiết lộ trong 24 giờ cho đến khi tất cả thân nhân của các binh sĩ thiệt mạng được thông báo, các quan chức cho biết.


Đây là một đều đáng buồn cho các binh sĩ. chúng ta hãy dành một phút cầu nguyện cho họ. 'God Bless the First Team "



Tom Selleck