Có nên sử dụng các sản phẩm công nghệ của Trung Quốc ?

Ngày:04/02/2016  
 Nếu thiết bị của bạn chạy hệ điều hành android bạn nên cài Google ChormFirefox Opera mini.
còn nếu bạn dùng windows Phone thì theo mình biết trình duyệt iE có sẵn trong win 8 hay win 10 là mạnh mẽ và hỗ trợ đầy đủ nhất.

Chúng ta có nên sử dụng các sản phẩm công nghệ của Trung Quốc ?, cũng như các loại hàng hóa thực phẩm khác có xuất xứ từ Made in China đã từng gây hoang mang cho người tiêu dùng ở khắp nơi.

Về phần những câu hỏi thường gặp từ những người bạn hỏi tôi về cách chọn lựa một trình duyệt Web tốt, an toàn cho thiết bị di động, Câu trả lời đơn giản theo những gì tôi biết rằng, nếu thiết bị của bạn chạy hệ điều hành android bạn nên cài Google Chorm. Firefox , Opera mini.
còn nếu bạn dùng windows Phone thì theo mình biết trình duyệt iE có sẵn trong win 8 hay win 10 là mạnh mẽ và hỗ trợ đầy đủ nhất.

Mặt khác UC Browser được phát triển bởi một công ty Trung Quốc (Chinese mobile Internet company UCWeb) là một trình duyệt lướt Web trên các thiết bị di động . Ban đầu được ra mắt vào tháng tư năm 2004 như là một ứng dụng J2ME, nó có sẵn trên các nền tảng bao gồm các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone, Symbian, Java ME, và BlackBerry. Đây là phiên bản mình chưa bao giờ sử dụng, có thể nó phù hợp cho người Trung Quốc hơn.




Tom DV
www.Zcomity.com