Loài rắn cũng biết ghen và giết chết bạn tình vì mang bầu với con rắn đực khác

Ngày:05/02/2016  

Rắn ăn thịt đồng loại vì ghen

rắn hổ báo thù tình


Rắn hổ mang chúa là loài vô cùng hung dữ và cũng là loài ăn thịt đồng loại, chúng có thể ăn thịt cả chính bạn tình của mình trong một số trường hợp.

Rắn hổ cái chọn con đực để giao phối

Con rắn hổ mang cái đang tỏa ra một mùi hương nào đó để quyến dụ những con rắn đực đến. Và đã có hai chú rễ đến cùng lúc.. Hai con rắn đực phải đấu bằng cách đánh nhau để con nào đưa cái đầu ngóc lên cao hơn thì sẽ thắng cuộc.

Hai con quấn vào nhau và cuối cùng một con cất cao đầu nên con thua cuộc phải bỏ chạy.. Kẻ thắng cuộc sẽ chiếm được trái tim của nàng rắn hổ mang hoàng hậu.. Cuộc giao hoan bắt đầu và sau khi ân ái thì con rắn cái chỉ muốn yên lặng bò đi nơi khác để giữ những cái trứng trong bụng nay đã có tinh trùng của con rắn đực bắn vào.

Rắn Hổ Đực Trả Thù Tình

Thật chẳng may cho nàng rắn hổ mang Hoàng Hậu khi bò qua một khu vực khác lại gặp con rắn đực lúc nãy vừa thua cuộc bỏ đi! Con đực giả vờ ve vãn cô nàng.. nhưng rồi nó nổi ghen và cắn chặt bơm nọc độc vào ngay cổ của con rắn cái mà nó biết vừa ái ân với kẻ thù của nó..

Rắn độc không có tính miễn nhiễm đối với nọc độc đồng loại nên khi bị con rắn đực cắn, nửa tiếng đồng hồ sau nọc độc đã làm cho con rắn cái chết.

Trước khi nó chết, nó đau đớn xoay mình lăn rất mạnh để chào vĩnh biệt cuộc đời.. Con rắn đực ghen đã giết con rắn cái và bầy rắn con của kẻ thù đang nằm trong bụng trứng của con rắn cái. Cuối cùng con rắn đực muốn ăn xác con rắn cái kia cho nỗi ghen tuông dằn xuống.. Nuốt hoài không vô... Mẹ kiếp con ả nầy bụng bự quá.. Con rắn hổ đực ói ra và bỏ mặc xác nàng nằm giữa đám bụi rậm. Bà con nên xem cho biết..