Một người đàn ông gốc Việt dùng dao phay chém đầu vợ tại Quận Cam

Ngày:22/01/2016  
Người đàn ông dùng dao phay chém vợ.
Theo nhật báo OC Register, sáng thứ Ba 19 tháng Giêng, một người đàn ông gốc Việt bước vào sở cứu hỏa Garden Grove, Quận Cam và tự thú rằng ông đã giết vợ ngay chính trong căn nhà của hai người.

Người đàn ông dùng dao chém vợ.
Khi cảnh sát Garden Gove tới hiện trường, tìm thấy một phụ nữ bị chém vào đầu nhưng vẫn còn sống. Còn những đứa con của ông bình yên không bị thương.

Theo cảnh sát Bob Bogue, ông Nguyễn Văn Thắng, 46 tuổi, đã đi đến sở cứu hỏa Garden Grove tại Acacia Parkway, ngay sát sở cảnh sát lúc 6h45 sáng. Viên cảnh sát cho biết thảm cảnh xảy ra vì cặp vợ chồng ông Thắng đang có vấn đề trong hôn nhân. Những người hàng xóm đã nghe vợ chồng cãi nhau từ đêm thứ Hai.

Ông Thắng bị bắt trước khi ông định dẫn cảnh sát về nhà, trên đường Flower.

Biên bản của cảnh sát cho biết khi đến nhà ông Thắng, cảnh sát tìm thấy bà Hương, vợ ông, bị dao phay chém vào đầu nhiều nhát nhưng bà còn tỉnh táo. Bà Hương sau đó được đưa đến bệnh viện UCI ở thành phố Orange để cấp cứu. Lúc đó bà đã nằm trong tình trạng nguy kịch, và rơi vào hôn mê tại nhà thương.

Biên bản cho biết thêm rằng cậu con trai 7 tuổi đã chứng kiến người cha chém mẹ của mình, còn cậu 17 tuổi lúc đó có mặt trong nhà nhưng không chứng kiến thảm kịch này. Cả hai hiện đang được thân nhân chăm sóc.

Ông Nguyễn Văn Thắng bị bắt giữ với cáo buộc tình nghi giết người.

Nguồn: SBTN

www.Zcomity.com