Trăn khổng lồ dài 13 feet chết vì bị nhím đâm thủng ruột

Ngày:22/01/2016  
Bạn có tin không, đó là chỉ hơn một nửa chiều rộng của cái bụng, trong khi bụng nó có thể phình to hơn trong điều kiện hoàn hảo. Chúng có khả năng phát triển dài đến 23 feet =(7,0104m). Và có thể sống đến 25 năm. Thậm chí hơn thế, thật không thể tin cách mà bụng của một con trăn có thể mở rộng khi tiêu thụ con mồi. Đó là một con trăn béo!
Ảnh: Trăng đang nằm chờ chết vì ăn phải Nhím



Một số người đoán rằng nó đã nuốt một con sơn dương nhỏ (con vật, không phải là xe ô tô). Những người khác nghĩ rằng nó có thể là một heo rừng. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy những hình ảnh này, tôi nghĩ ngay đó là một con hươu. Nhưng tất cả chúng ta đều đoán sai ... rất sai lầm. Một cái gì đó không ai biết.


 Sau khi mổ bụng con trăn, người ta phát hiện hóa ra là một con nhím rất lớn, nó là con mồi, đồng thời cũng là thủ phạm giết chết con trăn bởi bộ lông sắt nhọn của nó.

Mặc dù bạn sẽ không nghĩ rằng, nhím là con mồi thường xuyên của loài trăn. lông nhím chưa tiêu hóa đã đâm thủng cơ quan nội tạng và giết chết nó, kịch bản nhiều khả năng nhất là trọng lượng của con trăn khi rơi từ mỏm đá xuống đã dẫn đến những vết thương bên trong.



Tom DV
www.Zcomity.com