Bé trai tử vong do bị côn trùng lạ tấn công

Ngày:16/01/2016  
ảnh côn trùng lạ ẩn nấp trong niệm
Hầu hết chúng ta đều nghe nói rất nhiều về các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ TQ, tất cả những gì chúng biết khi nghe đến từ " hàng TQ " thì ngay lập tức bạn hiểu rằng chẳng có gì tốt lành.
Sau đây là một trường hợp chết người do sử dụng hàng TQ:

Chỉ khi mẹ của em bé lật tấm đệm lên thì mới phát hiện nguyên nhân những "vết thương lạ" trên người con của mình.
Khi thấy con trai của mình liên tục đưa tay lên gãi khắp cơ thể, bố mẹ đều nghĩ em bé bị dị ứng với các loại thực phẩm. Ngay sau đó, họ dừng cho con ăn tất cả những thực phẩm như: thịt bò, trứng và cá. Tuy nhiên, bé trai ngày càng bị ngứa khắp toàn thân và dần lên đến đầu.

Những con côn trùng dưới tấm đệm là thủ phạm gây ra những vết thương trên người của bé trai
Mặc dù sau đó TinTin vẫn tiếp tục bị ngứa nhưng bố mẹ vẫn chỉ cho rằng da trẻ em thường mẫn cảm. Chỉ đến khi toàn bộ cơ thể của TinTin đều chuyển sang màu đỏ mới được bố mẹ cho đi khám tại bệnh viện. Các bác sĩ cho rằng bé trai này bị phát ban mới kèm theo những nốt mẩn đỏ như vậy. Các bác sĩ cho rằng nguyên nhân của tình trạng này là do môi trường sống, chế độ ăn uống và cũng có thể do hệ miễn dịch của TinTin.

Toàn cơ thể của bé trai là những vết mẩn đỏ

Các bác sĩ cho hàng loạt những đơn thuốc với tình trạng nghiêm trọng của bé trai này. Trong những ngày đầu hiện tượng này thuyên giảm rất nhiều. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, trên người của TinTin nổi nhiều những nốt nước lớn, nhỏ kèm theo hiện tượng sốt cao.

Cận cảnh hình ảnh con côn trùng dưới tấm đệm
Khi cô bật đèn pin mở chiếc đệm trong phòng ngủ của mình, cô đã thực sự bị sốc như thấy hình ảnh hàng loạt con côn trùng đang bò lúc nhúc trong chiếc đệm.

Theo những chia sẻ của mẹ TinTin chiếc đệm này cô đã sử dụng nhiều năm và cô mới chỉ làm sạch bên trong, bên ngoài và khử trùng 1 lần. Ngoài ra phòng ngủ thiếu ánh sáng cùng với chất lượng của đệm đã là môi trường phát triển cho những con côn trùng gây hại.



Trên chiếc giường khi mẹ TinTin lật lên có rất nhiều loại vi trùng. Chúng chính là nguyên nhân dẫn đến việc cả 3 người trong gia đình cô đều bị ngứa khắp cơ thể.


Nguồn: Buzz