BlackBerry Chính Thức Giới Thiệu PRIV Tại Italy Nhưng Nó Có giá Quá Cao

Ngày:26/12/2015  
BlackBerry PRIV
Zcomity (26-12-2015): BlackBerry PRIV đã chỉ có ở một vài khu vực Cho đến nay, nhưng các công ty của Canada đã xác nhận sẽ bắt đầu tung ra các chiếc smartphone ở 31 quốc gia.


Khách hàng ở Italy sẽ được hài lòng khi biết rằng BlackBerry đã mang PRIV vào đất nước của họ, nhưng chúng tôi nghi ngờ về sự hài lòng của họ với mức giá.

Theo blog MondoBlackBerry Ý, PRIV đã chính thức được giới thiệu tại Ý với cái giá thẳng thừng  không dưới € 850 ( 930 USD) .

Xem xét thực tế việc khách hàng Ý đã có thể mua BlackBerry PRIV qua Amazon chỉ € 790 (860 USD), mức giá bán lẻ được đề xuất bởi các công ty Canada rõ ràng là quá cao.

Chưa kể tới việc, ở mức giá đó, BlackBerry PRIV không thể cạnh tranh với các điện thoại thông minh hàng đầu khác từ các công ty như Samsung, LG và HTC.

Tin tốt lành là BlackBerry vừa công bố nó sẽ làm cho PRIV hiện có sẵn thông qua các kênh bán lẻ ShopBlackBerry của họ bắt đầu từ năm 2016, vì vậy có hy vọng cho một mức giá thấp hơn trong năm tới.

BlackBerry PRIV đã được phát hành tại Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh, và theo Giám đốc điều hành của công ty John Chen, nó được khá phổ biến trong giới tiêu dùng.


Những chiếc smartphone Android khác của BlackBerry phụ thuộc vào sự thành công của PRIV

Các công ty của Canada hy vọng sẽ đẩy mạnh doanh số bán từng thiết bị BlackBerry PRIV như được giới thiệu ở nhiều quốc gia. Câu hỏi đặt ra là liệu có hay không các công ty sẽ có thể đẩy mạnh sản xuất những chiếc điện thoại này, mà có thể có nhu cầu cao ở một số nước.

Nếu PRIV đủ thành công, BlackBerry đã có hứa nó sẽ khởi động một chiếc smartphone cao cấp ở một mức giá thấp hơn trong năm 2016. Chúng ta hãy hy vọng PRIV sẽ thực hiện tốt vào đầu năm 2016 cho một thiết bị Android của BlackBerry sẽ trở thành hiện thực.


Xem cấu hình Máy:


Tom DV
www.Zcomity.com